Hot boy - hot girl 2014-05-23 12:39:08

Muôn kiểu scandal khiến hot girls Việt mất điểm


Những ồn ào về tình cảm, tiền bạc, phẫu thuật thẩm mỹ… khiến Chi Pu, Andrea, Kelly, Khả Ngân lao đao.
Hot girl Kelly và scandal phẫu thuật thẩm mỹ
Tạo thiện cảm với gương mặt tròn, dễ thương, bẵng đi một thời gian nhiều người giật mình trước gương mặt hoàn toàn khác của Kelly. Lúc đầu, cô nàng chỉ úp mở về sự thay đổi này. Đến năm 2013, Kelly quyết định công khai việc sử dụng dao kéo cho gương mặt, và thông tin về chiếc cằm suýt bị hoại tử vì lạm dụng việc phẫu thuật. 
Năm 2013 cũng là năm cô nàng hứng chịu scandal dồn dập, trong đó có loạt ảnh bán nude gây sốc. Nhiều fans ủng hộ bước đi táo bạo của Kelly, trong khi không ít người cho rằng Kelly phù hợp hình tượng hồn nhiên, trong sáng như trước hơn.
Năm 2012, bức ảnh ''nóng'' của Kelly và Sam gây xôn xao. Tấm ảnh rộ nghi vấn mối quan hệ giữa 2 hot girl bị rạn nứt. Tuy nhiên, Kelly lên tiếng xác nhận không có việc dùng scandal để dìm hàng hay đánh bóng tình bạn. Mối quan hệ giữa cô và Sam vẫn tốt đẹp, không như đồn đại.
Andrea và loạt scandal tình cảm
Andera bước vào showbiz Việt với vai trò là một cô mẫu Tây khá nổi. Bức ảnh thân mật với người yêu là Baggio thuở còn mặn nồng gây xôn xao vì bị cho là khá dễ dãi trong chuyện tình cảm.
Năm 2013, loạt ảnh Andrea và Yanbi xô xát nhau giữa phố lớn của Hà Nội khiến truyền thông săn lùng một thời gian dài. 
Trở lại Việt Nam sau chuyến về Tây Ban Nha, Andrea tiếp tục gây "bão" khi bị Hồng Quế "tố" quỵt nợ. Chân dài khẳng định không có chuyện vay nợ, cho rằng mọi chuyện đều do Hồng Quế bịa chuyện. 
Chi Pu và nụ hôn đồng giới với Gil Lê
Chi Pu gây ấn tượng với cộng đồng teen qua hình ảnh trong sáng, dễ thương và mối tình đẹp với Cường Seven. Tuy nhiên, tuyên bố chia tay với người yêu hot boy khiến nhiều người tiếc nuối. Sau đó, Chi Pu bị bắt gặp dính nhau như hình với bóng với Gil Lê ở nhiều sự kiện, kèm theo bức hình nụ hôn đồng giới, pose hình tình cảm… Tuy nhiên cả hai lên tiếng họ chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết.
Tháng 6/2013, Chi Pu bị chỉ trích với bức ảnh chạy xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm. Hành động khiến cô nàng phải lên tiếng xin lỗi ngay sau đó bằng status trên trang cá nhân.
Cuối tháng 7/2013, Chi Pu gây tranh cãi với bức ảnh nhạy cảm không mặc nội y. Chi Pu sau đó cho biết đây là sự cố ngoài ý muốn, do tấm hìnhh này xuất phát trong hậu trường quay và chụp ảnh poster cho bộ phim đầu tay cô nàng tham gia. 
Khả Ngân và loạt hình tình cảm cùng thầy giáo U40
Khả Ngân nổi lên từ cuối năm 2012 với hình tượng cô gái boxing khỏe khoắn, gương mặt trong sáng, đáng yêu. Cô nàng nhanh chóng được mệnh danh là thế hệ hot girl mới và được đông đảo bạn trẻ yêu mến. 
Gần đây, Khả Ngân gây chú ý với loạt hình tình cảm với thầy giáo U40 từ thuở 14 tuổi bị công khai. Cô nàng phủ nhận toàn bộ và cho rằng đó chỉ là bức ảnh về tình cảm thầy trò bình thường.
Sự việc vừa tạm lắng xuống,  loạt ảnh thân mật khác bị chia sẻ càng khiến dư luận tò mò. Với những scandal dồn dập trong thời gian ngắn, hình ảnh hot girl boxing bị ảnh hưởng không ít.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)