Tin tức - pháp luật 2012-08-05 23:08:23

Ngăn không cho bố đánh mẹ, con vô tình đánh chết bố


Ngày 05/8, ông Đào Công Cường – Phó trưởng Công an xã Bắc Sơn cho biết, lực lượng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã ra quyết tạm giữ Dương Đình Hân (Sinh 1995, trú tại thôn Xuân Sơn – Xã Bắc Sơn – Huyện Thạch Hà) về tội giết người.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9h ngày 04/8, khi bà Lê Thị Vinh (SN 1966, mẹ ruột của Hân) đi chợ về và vào giặt quần áo thì bị chồng là ông Dương Văn Cam (Sinh 1966) chửi bới, vứt hết quần áo không cho giặt. Sau đó, bà Vinh vẫn nhặt và tiếp tục giặt lại. Tuy nhiên, ông Cam vẫn đá đổ chậu giặt và dùng chân đạp bà Vinh ngã xuống ao nước gần đó.

Vụ án khiến người dân xã Bắc Sơn không khỏi bùi ngùi thương tiếc



Trong lúc ngã, tay của bà Vinh vô tình quệt vào mặt chồng khiến ông Cam nghĩ rằng vợ dám đánh chồng nên ông Cam đã vào nhà lấy con dao nem (loại dao dùng để băm rau cho lợn), ra dọa bà Vinh, vì sợ nên bà Vinh bỏ chạy.

Thấy bố vác dao đuổi mẹ, Hân đã ra can ngăn bố, nhưng ông Cam không chịu nghe và tiếp tục rượt đuổi vợ mình. Hân vớ được một chiếc gậy tre (chiều dài khoảng 70 cm, đường kính 3cm, một đầu được vót nhọn) đuổi theo phía sau và khi tới gần cha mình, Hân đã vung gậy vụt trúng. Cú vụt của Hân đã làm ông Cam gục ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, cả bà Vinh và Hân tri hô hàng xóm, đưa ông Cam lên trạm ý tế xã để băng bó vết thương, và chuyển lên Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, vì bị chấn thương sọ não quá nặng nên ông Cam đã không qua khỏi, bệnh viện đã trả về.

Được biết, Hân là con trai thứ 3 và là con út trong gia đình, không hề có tiền án tiền sự, phải nghỉ học năm lớp 8 vì gia đình nghèo. Ông Cam là người hay say rượu, thường xuyên chửi mắng và có hành vi đánh đập vợ mình. Hiện Công an huyện Thạch Hà đang tạm giam đối tượng Dương Đình Hân để làm rõ về hành vi giết người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)