Phim ảnh 2012-05-10 07:50:59

Ngắm 'biệt đội siêu anh hùng' thuở nhảy dây, đá bóng


Thời chưa giải cứu thế giới, trông họ thơ ngây non nớt làm sao! ^^

Bom tấn Biệt đội siêu anh hùng (The Avengers) đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu trên thế giới. Sự thành công của phim không thể không nhắc tới dàn cast hoàn hảo bao gồm các tài tử và kiều nữ gợi cảm Scarlett Johansson, cũng ngắm lại những hình ảnh trước khi các ngôi sao này nổi tiếng nhé!



Đầu tiên là "Góa phụ đen" Scarlett Johansson cực kỳ giản dị, mộc mạc và xinh xắn khi chị ấy còn học năm cuối tại trường Professional Children’s School ở New York năm 2002. 10 năm sau, chị trở thành một trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất thế giới. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi và được biết tới qua vai diễn trong The Horse Whisperer (1998).


Đội quân siêu anh hùng sẽ không thể nào vui nhộn nếu thiếu đi người Sắt tưng tửng do tài tử Robert Downey Jr. thể hiện. Những nét tinh ranh của Robert đã lộ rõ từ khi anh mới 17 tuổi, đang học năm cuối tại trường trung học Santa Monica năm 1982. Robert cũng bắt đầu sự nghiệp từ khi còn trẻ, anh tham gia diễn ở Broadway và sau đó là chương trình “Saturday Night Live” năm 1985.


Xem The Avengers, khán giả không khỏi có những trận cười với người hùng khổng lồ Hulk dễ thuơng do nam diễn viên Mark Ruffalo thể hiện. Trong bức ảnh hồi còn là học sinh năm cuối trường cấp 3 First Colonial ở Virginia Beach năm 1986, trông Mark khá hiền lành, lại còn có hàm răng sún nữa kìa. Đặc điểm dễ nhận thấy ở anh sau nhiều năm đó chính là hàm răng trông đã đều đẹp hơn.


Anh chàng có đôi mắt diều hâu, sự nhanh nhạy khó ai lường được Hawkeye (Clint Barton) của Jeremy Renner hồi còn đi học trông khá bảnh trai với quả tóc cực mốt của thời bấy giờ. Từ cậu học sinh ở trường Beyer tại Modesto, California năm 1989, nay Jeremy Renner trông nam tính hơn nhiều.


Thần Sấm Sét Thor Chris Hemsworth hồi chưa nổi tiếng vào năm 2005 trông khá giản dị, bình thường. Chris bắt đầu được để ý tới kể từ sau vai diễn George Kirk trong bộ phim Star Trek năm 2009. Anh bắt đầu sự nghiệp điện ảnh ở Mỹ qua bộ phim Cash.


Chris Evan - đội trưởng Steve Rogers, người đã lãnh đạo đội quân Siêu anh hùng có gương mặt sáng dạ, khôi ngô từ hồi còn học cấp 3 trường Lincoln Sudbury Regional ở Sudbury, Massachusetts năm 1999. Vào nghề được một thời gian nhưng chỉ tới khi tham gia bộ phim Captain America: The First Avenger năm ngoái, tiếng tăm của Chris được bay xa hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)