Tin tức - pháp luật 2013-08-16 13:21:53

Nga tổ chức đua xe tăng bắn súng quốc tế


[size=6]Bốn chiếc xe tăng T-72B của Quân đội Armenia, Belarus, Kazakhstan và Nga vừa tham gia cuộc thi quốc tế biatholon xe tăng (đua xe tăng bắn súng).[/size]
    [*] Đây là lần đầu tiên Nga tổ chức một cuộc thi quốc tế cho môn thể thao quân sự mới mang tên "biathlon xe tăng". Cuộc thi được tổ chức tại trường bắn Alabino, ngoại viMoscow với sự tham gia của của đơn vị xe tăng ArmeniaBelarusKazakhstan và Nga. Để chuẩn bị cho cuộc thi, những chiếc xe tăng thay vì màu sơn ngụy trang sẽ dùng màu đỏ, xanh lá cây, màu vàng và xanh.
    [*]  Loại xe tăng được quy định trong cuộc đua là T-72B, không phải ngẫu nhiên mà loại xe tăng này được chọn lựa bởi nó có mặt trong thành phần lực lượng vũ trang tất cả các nước tham gia. Mặc dù ngoại hình có thay đổi đôi chút do các xe bố trí khối giáp phản ứng nổ có phần khác nhau.
    [*] Xe tăng T-72B của Nga được sơn màu đỏ tham gia cuộc thi đặc biệt.
    [*]Nội dung chính của cuộc thi là xe tăng phải vượt qua quãng đường 18km với những chướng ngại vật tự nhiên và nhân tạo, vượt qua 3 chặng đường gồm: chặng một sẽ là bắn đạn tên lửa; chặng thứ 2 là bắn bằng súng máy phòng không và chặng thứ 3 là bắn bằng 3 quả đạn pháo trong khi hành tiến (vừa đi vừa bắn).
    [*] Xe tăng nào bắn hụt một mục tiêu sẽ bị phạt chạy thêm 500m.
    [*] Pháo 125mm trên xe tăng T-72B của Quân đội Nga khai hỏa.
    [*] 3 chặng đua trên chiều dài 18km, mỗi chặng có 5 mục tiêu di động, chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn theo quy định đặt ra cho cuộc thi.
    [*] Xe tăng T-72B của Quân đội Nga đang hành tiến.
    [*]Phải chạy theo đúng đường đi cắm cọc tiêu.
    [*] Đội giành chiến thắng là đội hoàn thành bài thi trong thời gian ngắn nhất, bắn hạ tất cả mục tiêu trên đường đi (hoặc là bắn nhiều mục tiêu nhất).
    [*] Dòng T-72B được trang bị động cơ diesel V-84-1 công suất 840 mã lực.
    [*] T-72B có khả năng đạt tốc độ 60-70km/h trên đường bằng phẳng.
    [*] Kể từ năm 2014, cuộc thi này không chỉ là một cuộc thi quốc tế mà còn mang tầm liên lục địa.
    [*] Phía Nga đã mời lính xe tăng Mỹ tham gia cuộc thi và tất nhiên Quân đội Mỹ đã nhận lời thách đấu và dự định không chỉ đến Nga trên những chiếc xe tăng của mình mà còn quyết giành chiến thắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)