Bóng đá 2012-07-10 09:17:26

Neymar hết lời khen ngợi Iniesta


(BongDa168.com) - Tuyển thủ Brazil Neyma vừa lên tiếng khen ngợi tiền vệ người TBN Andres Iniesta hết lời khi cho rằng cầu thủ của Barcelona này là xuất sắc nhất thế giới.

Neymar cho rằng Andres Iniesta đã khiến anh thực sự ấn tượng và bất ngờ về phong cách chơi bóng, kỹ thuật và khả năng dẫn dắt thế trận. Neyma thích xem TBN thi đấu và luôn để mắt tới các pha xử lý bóng của Iniesta.

Đây có lẽ là điều hết sức bất ngờ bởi lẽ cầu Neymar có thể xem là bậc thầy về kỹ thuật cá nhân. Cho dù mới chỉ 20 tuổi, thế nhưng tiền đạo này đã sớm được xem là trụ cột của CLB Santos và ĐTQG Brazil nhờ lối chơi cực kỳ ấn tượng, riêng biệt và rất hiệu quả. Neymar có thể xem là người kế tục hoàn hảo nhất cho Ronaldinho ở khả năng chơi bóng kỹ thuật. Đó là tinh hoa, là những điều chỉ có thể có ở những nghệ sĩ sân cỏ của Brazil.


Neymar rất ấn tượng với khả năng kỹ thuật của Iniesta


Nhưng dù có như thế, Neymar cho rằng vẫn có quá nhiều cầu thủ giỏi đáng xem mà đứng đầu trong số đó là Iniesta. Neymar thừa nhận anh rất thích thú với khả năng đi bóng cả Cristiano Ronaldo, Mesut Oezil nhưng Iniesta mới là cầu thủ khiến anh ấn tượng nhất. Trong chức vô địch của TBN tại EURO 2012, Iniesta là cầu thủ xuất sắc nhất.

Tiền đạo này khẳng định: "Tôi thực sự thích phong cách thi đấu của Iniesta, tôi nghĩ anh ấy thực sự là một cầu thủ tinh tế và nhạy cảm. Ronaldo là một cầu thủ giỏi, Oezil cũng có cái chan trái rất khéo léo, tinh tế. Tuy nhiên Iniesta mới là cầu thủ tuyệt vời nhất và tôi luôn là fan của anh ấy."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)