Thần tượng của bạn 2009-10-14 03:12:00

New Moon nóng bỏng "khoe" những tấm ảnh mới


Ngoài những hình ảnh mới trong New Moon, chúng tớ sẽ đem tới cho các bạn những hình ảnh hậu trường của phim Eclipse & một đoạn clip cực cool của phim 2012 đó.
Nghe nhà sản xuất phim 2012 giải thích về năm 2012


Chỉ còn đúng 1 tháng nữa là bộ phim thảm họa bom tấn 2012 sẽ chính thức được ra mắt. Trong chặng nước rút quảng bá phim, các nhà sản xuất đã tung lên trên mạng một đoạn clip giải thích ý nghĩa của năm 2012, cũng như những lập luận khoa học về lời tiên tri của người Maya cổ về việc Trái Đất sẽ bị hủy diệt vào ngày 21.12.2012.



Đoạn clip đã được lồng tiếng Việt nên rất tiện theo dõi. Qua clip, ngoài việc được nghe những minh chứng khoa học đầy lôgic về ngày tận thế mà chúng ta còn được thưởng ngoạn những cảnh quay đặc sắc chưa từng được công bố trước đó nữa.



Lấy cảm hứng từ các lời tiên tri trong lịch Maya cổ về thiên tai, 2012 tái hiện hình ảnh một cơn đại hồng thuỷ đưa thế giới đến ngày tận thế. Mặc dù lấy chủ đề là ngày tận cùng của nhân loại, nhưng bộ phim về thiên tai này sẽ tập trung nhiều hơn tới cuộc đấu tranh sinh tồn của những người may mắn sống sót.



Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Roland Emmerich (Godzilla, Independence Day, 10.000 BC). Trong phim có sự xuất hiện của các ngôi sao John Cusack, Amanda Peet, Chiwetel Ejiofor, Danny Glover, Thandie Newton, Oliver Platt và Woody Harrelson.

2012 sẽ được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 13.11 và tại Việt Nam vào ngày 27.11.09.

Tiết lộ cảnh hồi tưởng "nóng bỏng" trong Eclipse của Nikki Reed


Đối với các diễn viên của bộ phim The Twilight Saga’s Eclipse thì dường như ngày cuối tuần không phải là ngày nghỉ đâu, họ vẫn nỗ lực trên phim trường nhằm để cho bộ phim ra mắt bộ phim đúng hẹn với khán giả hâm mộ đó. Ngày 10.10 vừa qua, dù là thứ bảy, nhưng nữ diễn viên xinh đẹp Nikki Reed cũng vẫn tiếp tục những cảnh quay của mình cùng với diễn viên Jack Huston trong vai chồng chưa cưới của cô.






Cảnh quay lấy bối cảnh xảy ra vào năm 1918, Rosalie Hale (Nikki Reed) lúc đó là một cô gái xinh đẹp với một tương lai tươi sáng phía trước. Cô yêu anh chàng Royce King II (Jack Huston) say đắm, nhưng Rosalie không bao giờ ngờ rằng tình yêu của họ không giống như những cặp đôi khác. Cuối cùng cô bị chính anh chàng người yêu Royce và đám bạn của anh ta bức hại, bị đánh đập gần chết và bỏ lại trên đường. Chính bác sỹ Carlisle đã mang Rosalie về, cứu cô và biến cô thành ma-cà-rồng.






Phân cảnh đang thực hiện là cảnh Rosalie đang bị Royce King tấn công vào buổi tối định mệnh. Cô hốt hoảng, cố vùng vẫy để tìm cách thoát ra nhưng đành chịu thua. Nikki Reed mặc một chiếc áo choàng dài màu nâu, còn vị hôn phu Jack Huston thì diện bộ vest nâu đậm gần như đen.






Eclipse do đạo diễn David Slade chỉ đạo thực hiện và sẽ ra mắt ngày 30.06.2010.

Seri Twilight nóng bỏng với những tấm ảnh mới


Ngoài cảnh quay của Nikki Reed ra thì hãng Summit cũng vừa tiết lộ rằng một đoạn trailer dài hơn 2 phút của The Twilight Saga's New Moon sẽ được “lên sóng” vào tuần sau, đồng thời công bố một số hình ảnh mới coóng từ bộ phim đang được cả thế giới mong chờ này.




Hình ảnh đầu tiên của cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Edward Cullen và Bella Swan đang nhìn nhau say đắm trên một cánh đồng cỏ tràn đầy những bông hoa tím trông thật lãng mạn. Được biết, tấm ảnh là một cảnh của Eclipse và nằm trong ấn bản đặc biệt People Magazine's Special Collectors Edition – Twilight Returns, New Moon sắp phát hành của tạp chí People.


Siêu lãng mạn nhé !


Hình ảnh thứ 2 là ảnh 3 nhân vật chính của phim, anh chàng ma-cà-rồng Edward (Robert Pattinson), Bella (Kristen Stewart) và người sói Jacob (Taylor Lautner) đang đứng trên sân trường. Edward đứng dựa vào chiếc xe Volvo màu xám bạc của mình, nhìn chằm chằm vào Bella và Jacob với ánh mắt khá buồn. Theo nhiều fans hâm mộ của phim thì đây chính là cảnh Jacob đến trường tặng quà sinh nhật cho Bella: một chiếc vòng tay có gắn chú sói nhỏ bằng gỗ.




Cách đây vài ngày, trang Fangoria cũng công bố một bức ảnh trong bộ phim New Moon. Bức ảnh chụp anh chàng người sói Jacob Black đang chuẩn bị nhảy ra khỏi cửa sổ phòng ngủ của Bella Swan. Anh chàng cởi trần khoe thân hình cực chuẩn của mình với một hình xăm bộ lạc trên cánh tay phải. Đây là cảnh Taylor đến thăm Bella và xin lỗi cô vì đã cố tình xa lánh, làm mặt lạnh với Bella do nghĩ rằng cô sẽ khinh ghét người sói.




The Twilight Saga's New Moon do đạo diễn Chris Weitz chỉ đạo thực hiện. Bộ phim sẽ trình chiếu trong ngày 20 tháng 11 tại Mỹ và Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)