Thần tượng của bạn 2009-10-23 10:04:00

New Moon: Lộ cảnh Edward và Jacob đánh nhau vì Bella!!!


Fan của ma-cà-rồng Edward và người sói Jacob hãy chuẩn bị tinh thần nhé vì các bạn sắp được xem cảnh cả hai "chiến" với nhau để giành lấy nàng Bella.
Càng đến gần ngày chiếu thì có lẽ con sốt New Moon càng được đun nóng lên hơn bao giờ hết. Vào ngày hôm qua, trang Access Hollywood đã phát hành một đoạn quảng cáo đầu tiên trên TV cho siêu phẩm The Twilight Saga's New Moon và đủ sức làm cho các fan rú lên phát điên vì sung sướng.



Dù có độ dài chỉ hơn nửa phút nhưng đoạn clip cũng đã hé lộ những cảnh chưa bao giờ được công bố trong những đoạn trailer phát hành trước đây của New Moon như cảnh đoàn sói lao vào cắn xé ma-cà-rồng ác Laurent, cảnh đuổi bắt gay cấn trong rừng giữa binh đoàn sói và mụ ma-cà-rồng tóc đỏ Victoria và đặc biệt nhất chính là trận chiến giữa Edward và Jacob để giành lấy trái tim của Bella.






Binh đoàn sói truy đuổi Victoria và Laurent.


Được đóng vai anh chàng người sói Jacob Black tốt bụng trong phần tiếp theo của bộ phim Twilight,Taylor Lautner thừa nhận rằng cậu rất đồng cảm với việc chàng người sói Jacob Black bị vướng vào một mối tình tay ba giữa anh, Bella Swan và ma-cà-rồng Edward Cullen trong bộ phim The Twilight Saga's New Moon.








Cảnh Edward và Jacob đánh nhau vì Bella.


Taylor thổ lộ về bộ phim: "Các bạn yêu thích nhân vật Jacob sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận rất nhiều những cảnh đau lòng. Khi tôi đọc cuốn truyện, tôi cảm thấy rất buồn cho nhân vật Jacob, và khi thực sự sống trong nhân vật này, tôi cảm thấy còn tồi tệ hơn cả trước cơ."


Taylor Lautner.


Trong một cuộc phỏng vấn, Taylor cũng nói chuyện về việc giữ cơ bắp để có thể được vào vai Jacob Black trong New Moon: "Lúc đó tôi đã gần như ăn tất cả mọi thứ chỉ trong một tháng, bởi vì trước khi đóng New Moon thì tôi gầy giơ xương và hầu như chẳng có tí chất béo nào trong người. Vì vậy, tôi đã ăn thật lực để chuyển chất béo sang cơ bắp và làm cho thân hình trở nên to lớn như bây giờ."




The Twilight Saga's New Moon tập trung vào giai đoạn đầy đau đớn của Bella Swan bởi sự ra đi đột ngột của người yêu, ma cà rồng Edward Cullen. Nhờ có tình bạn chân thành của Jacob Black, Bella đã lấy lại được tinh thần và trở nên yêu đời hơn.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 20.11 và dự kiến vào 27.11 tại Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)