Tâm sự - chia sẻ 2012-06-27 06:35:40

Nên làm gì với gấu đây các bác :(


[size=4]Chả là e với gấu yêu nhau được khoảng 4 tháng rồi . k biết gấu có yêu e thật lòng không, nhưng đã bao lần e đòi chia tay vì gấu vẫn còn qua lại với thằng ny cũ . Gấu nhất quyết không đồng ý.
Lần gần đây nhất là chia tay được 3 ngày thì tối hôm đó gấu gọi điện cho e nói đang ở gần nhà e ( gấu k biết nhà e ) và bảo e ra đón vì gấu bị lạc .
E đành phải ra đón , đang đi thì thằng ny cũ gấu gọi điện nói : Ông ra đón T đi , T đang ở gần nhà ông đó , T không hề yêu tôi , ông mới là ng T yêu
E hỏi có chuyện zi với 2 ng thế thì thằng ny cũ gấu k nói gì .
khi e ra đó đón gấu , e hỏi thì gấu bảo a ý vừ đèo e đến đây 3 ngày nay e nhớ a lắm , chả ăn uống zi , mặt mày lúc nào cũng buồn thiu và anh ấy nói với e là : a đưa e đến gặp N ( N là tên e) thì e phải ăn uống nhé .
Hôm đó đưa gấu đi nói chuyện 1 lúc thì đưa gấu về , thằng ny cũ lại đứng trước cửa nhà gấu đòi nói chuyện lần cuối với gấu .
Hôm nay e lên fb e đã nhắn tin cho thằng ny gấu số của e bảo nó khi nào đọc đc gọi cho e luôn . e định bảo nó đưa gấu ra quán nước rồi e đến nói chuyện 3 mặt 1 lời .
Thực ra thì e đã không còn nhiều tình cảm với gấu vì bao lần như vây . Nếu gấu chọn e , e cũng k chấp nhận nữa , thằng kia cũng đc 1 lần biết bản chất thật của gấu
Các thím tư vẫn giúp e xem cách đó có đc k , hay có cách nào hay thì tư vấn e
[/size]

[size=4]XH thì cũng xếp rồi , đang muốn CT ổn thỏa cho cả 3[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)