Tin tức - pháp luật 2013-12-23 07:48:26

Nam sinh đâm thầy giáo do xin nâng điểm ko được


Điểm luận văn thấp sợ khó xin việc, Đông xin thầy Beo nâng điểm nhưng không được chấp nhận. Hắn lạnh lùng rút dao đâm thầy.
Thượng tá Nguyễn Văn Giáp, Phó Trưởng Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết đang tạm giữ Trần Quang Đông (sinh viên K36 khoa Luật ĐH Cần Thơ) để điều tra việc dùng dao đâm thầy Phạm Văn Beo, Trưởng bộ môn luật Tư pháp (khoa Luật, ĐH Cần Thơ) vào ngày 20/12 tại nhà thầy Beo (thuộc khu tập thể ĐH Cần Thơ).
Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ với một vết thương do vật nhọn gây ra (chiều rộng 2 cm) ở phần lưng trái. Đến 15h cùng ngày, thầy Beo đã xuất viện. Sau đó, Đông đã đến công an tự thú.
Ngày 21/12, ông Phạm Văn Beo cho biết hiện vết thương bên ngoài đã tạm ổn nhưng chưa biết tình hình sức khỏe của bản thân sẽ thế nào vì còn có những chấn thương bên trong khó nhận biết, cần có thời gian theo dõi.
Thầy Beo kể lại: “Lúc đó tôi đang giặt đồ ở nhà tắm, Đông đến ngồi sau lưng tôi nói chuyện. Đông bày tỏ điểm luận văn tốt nghiệp không cao sợ khó xin việc sau này nên ngỏ ý xin điểm. Trước đó, Đông nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin cho tôi để xin, tôi đã trả lời điểm luận văn do hội đồng cùng chấm và đã thống nhất, công bố rồi nên không thể thay đổi. Không ngờ, Đông dùng hung khí tấn công tôi, tôi lao ra tri hô nên Đông bỏ chạy”.
Đông làm luận văn tốt nghiệp với đề tài phòng, chống các tội phạm về tham nhũng và thầy Beo là người hướng dẫn Đông thực hiện luận văn. “Quá trình hướng dẫn tôi đã làm hết mình. Đông được điểm C đã là ưu ái, đây là mức điểm trung bình. Với học trò mình không ghét bỏ bất cứ em nào nhưng không thể bị điểm thấp là đổ lỗi cho thầy cô, rồi xin điểm và xin không được thì hành xử bất kính với thầy cô”, thầy Beo tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)