Tin tức - pháp luật 2015-06-01 06:47:26

Nam DJ hối hận sau màn đập phá trong cơn say - Hối Minh hòa thượng


Nẹt pô, la hét ầm ĩ lúc rạng sáng và bị người trong khu trọ nhắc nhở, Minh điên cuồng đập phá và đòi xẻo tai anh này. Tỉnh rượu ở đồn công an, nam DJ tỏ ra ân hận.

Ngày 1/6, Công an quận Tân Bình (TP HCM) tạm giữ hình sự Lưu Gia Minh (21 tuổi) về hành vi hủy hoại tài sản.


Minh tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A


Theo điều tra ban đầu, Minh làm DJ - phụ trách âm thanh - tại một phòng trà ở trung tâm Sài Gòn. Do tính chất công việc, Minh và bạn gái (MC phòng trà) về nhà trọ rất khuya.

Mới đây, sau giờ làm, Minh và bạn gái đi uống bia với nhóm bạn nên trở về khu trọ ở đường Nguyễn Thái Bình (phường 4, quận Tân Bình) lúc rạng sáng. Trong khi bạn gái gọi cửa, Minh chạy xe đi đổ xăng. Quay lại khu trọ vẫn chưa thấy ai mở cửa, Minh tức giận nẹt pô, rú ga ầm ĩ.

Lúc này anh Ngô (trọ cùng khu) thức giấc ra mở cửa, nói: "Mới sáng sớm làm gì mà ồn áo quá vậy". Minh lớn tiếng chửi, rú ga phóng thẳng vào nhà và đòi "ăn thua đủ" với anh Ngô. Khi anh này tránh mặt, đóng cửa phòng, nam DJ được cho là tiếp tục gây sự, lấy dao chém vào cửa tất cả các phòng trọ đồng thời gọi anh Ngô ra nói chuyện nếu không sẽ xẻo tai.

Mặc kệ bạn gái can ngăn, Minh đạp tung cửa phòng của anh Ngô, đập hỏng tivi, quạt, tủ kính…

Khi Công an phường 4 có mặt, bạn gái Minh được cho là đã lớn tiếng chửi tổ công tác. Được mời về trụ sở làm việc, cô MC tiếp tục lớn tiếng, gạt tay trúng mặt một cán bộ công an.

Sau khi tỉnh rượu, Minh bảy tỏ thái độ ân hận về những gì đã gây ra. Lý giải về hành vi này, nam thanh niên cho biết từng bị những người trong khu trọ nhìn với ánh mắt thiếu thiện cảm vì người xăm trổ, thường xuyên đi về đêm khuya. Do vậy, khi bị anh Ngô phản ứng, Minh nghĩ đến việc mình bị mọi người xem thường nên không kìm chế được.

Liên quan đến hành vi của bạn gái Minh, cơ quan điều tra cũng đang xem xét dấu hiệu chống người thi hành công vụ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)