Sao thế giới 2010-01-10 03:25:10

Mỹ nhân Tân Hồng Lâu Mộng tập "trút xiêm y"


Nàng Tần Khả Khanh đoan trang đằm thắm trong Tân Hồng Lâu Mộng ‘lột xác’ với hình ảnh vô cùng khiêu khích và nóng bỏng.
Năm 2008, khi đạo diễn Lý Thiểu Hồng quyết định đưa diễn viên trẻ Đường Nhất Phi đến với vai diễn ‘người bí mật’ của Bảo Ngọc – Tần Khả Khanh thì khán giả Trung Quốc đã có ít nhiều tranh cãi, bàn tán. Đây là một nhân vật khá nhạy cảm, mối quan hệ cũng hết sức phức tạp.


Tạo hình của Đường Nhất Phi trong Tân Hồng Lâu Mộng

Tần Khả Khanh là con dâu của Giả Trân, là vợ của Giả Dung và cũng là con gái của Tần Nghiệp, chị gái của Tần Chung. Trong gia tộc giàu mạnh và đặc biệt sau này gặp tai biến thời thế, nhân vật này dù không xuất hiện thường trực trong mỗi tình tiết mấu chốt nhưng mỗi lần hiện diện người ta lại nhớ đến cô như ‘gia vị’ không thể thiếu để miêu tả 1 góc cạnh tính cách khác của Giả Bảo Ngọc.



… và gợi cảm khiêu khích trong bộ ảnh mới….


Sau khi định hình vai diễn và khoác lên mình bộ phục trang ấn tượng, những đường nét thanh thoát và nổi bật khiến Đường Nhất Phi trở thành trung tâm chú ý của công chúng. Người ta bắt đầu nhắc đến cô nhiều hơn với lời khẳng định ‘có triển vọng’, ‘có thể vào vai phong phú’… Mới đây nhất, Đường Nhất Phi cũng được mời tham gia 1 vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh Cảnh sát tương lai cùng với Phạm Bg Bg, Lưu Đức Hoa.



Đường Nhất Phi trên tạp chí For him magazine



Sự táo bạo và khiêu khích của nàng Tần Khả Khanh yếu đuối


Sự nghiệp ngày càng nở hoa với cô gái 27 tuổi đến từ Vũ Hán. Đồng hành với những lời khen ngợi và khẳng định của khán giả, Đường Nhất Phi cũng dần trở thành gương mặt được ‘cưng chiều’ của các tạp chí thời trang, điện ảnh, truyền hình. Mới thực hiện bộ ảnh cho For him magazine không lâu, mới đây, nàng Tần Khả Khanh lại tiếp tục ‘khiêu khích’ bằng những hình ảnh cực ‘hot’ khiến người xem vừa phải trầm trồ “rất lạ mắt, rất nghệ thuật’.


Cô không ngại bị đồn 'dựa hơi' đạo diễn Vương Tĩnh

Không chỉ dừng lại ở đó, Đường Nhất Phi cũng không ngại ngần chấp thuận mọi dự án làm phim với đạo diễn Vương Tĩnh – người nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ cả về tài ng và tai tiếng “chân dài đại gia”. Theo lời cô từng tâm sự trên blog cá nhân của mình: “Chỉ có những người không tự tin vào khả ng của mình mới sợ mang tiếng ‘dựa hơi’ đại gia. Tôi có tuổi trẻ và niềm đam mê, tôi không sợ thất bại”.


Dần trở thành gương mặt được cưng chiều…

Tiên phong trong lớp diễn viên trẻ thuộc thế hệ 8X, hiện tại, Đường Nhất Phi đã nắm trong tay ‘gia tài’ nghệ thuật kếch sù: 9 bộ phim truyền hình (Tiêu thất đích thôn trang, Phân thân tình lữ, Tân Hồng Lâu Mộng…); 7 bộ phim điện ảnh (Phân đôi du lịch, Cảnh sát tương lai…), 3 vở kịch nói nổi tiếng và xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu Ceci sister, For him magazine…


… vì không ngại chụp ảnh 'hot'

Tuy nhiên, với những thành công hiện tại, Đường Nhất Phi vẫn chưa thực sự hài lòng với bản thân mình: “Từ khi ngồi trên ghế nhà trường (Học việc kịch hý trung ương) cho tới giờ, tôi cảm thấy rằng mình chưa bao giờ làm hết mình. Trong tương lai tôi nghĩ mình cần ‘tu tỉnh’ lại và lập kế hoạch cho những việc làm rõ ràng hơn. Tôi sợ cảm giác sắp chán một điều gì đó mới bắt đầu nghĩ ra cách khác thay thế. Như vậy sẽ mất đi thời gian quý báu của tôi. Một người 1 ngày chỉ có 24h đồng hồ để sống và làm việc. Tôi không muốn lãng phí tuổi xuân của mình trong những giây phút bâng khuâng lạc lối”.
Những hình đẹp của nữ diễn viên trẻ triển vọng Đường Nhất Phi:





Những hình ảnh trong sáng thanh tao



… với tạo hình Tần Khả Khanh…



…và lột xác trong bộ ảnh mới



… muốn thách thức cả Phạm Bg Bg


Theo 24H.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)