Sao thế giới 2010-03-27 06:01:11

Mỹ nhân Hàn ngày càng sexy :(( nổ mắt mất :((


Đi cùng với mức độ chuyên nghiệp trong khâu tổ chức tại Lễ trao giải Baeksang 46 diễn ra tối 26/3, không thể không kể đến sự đóng góp tuyệt vời của những cô đào gợi cảm. Trong những trang phục nóng bỏng, quyến rũ, các mỹ nhân xứ Hàn mang đến cho không khí đêm hội sự rạng rỡ sắc màu.



Chiếc váy hồng tuyệt đẹp với những lớp voan mềm mại giúp Hong Su Ah nổi bật đến bất ngờ. Vòng một gợi cảm càng giúp cô đào điệu đà của "My Precious You" tự tin khoe nhan sắc trước ống kính báo giới.


Kim Ah Joong duyên dáng trong những nếp váy cầu kỳ, với phần ngực thật nóng bỏng. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi cô nàng thử điệu với kiểu tóc uốn lọn nhẹ nhàng thả trên vai trần, thay vì bới cao khoe cần cổ thanh mảnh như thói quen vốn có.


Vẫn như mọi khi, Son Ye Jin trở thành trung tâm của mọi chú ý với chiếc váy cam rực rỡ, phần thân xẻ táo bạo để lộ đôi chân dài và vai chéo sexy.


Seo Woo xinh đẹp và đáng yêu của "Cinderella’s Sister". Chiếc váy khá cầu kỳ này khiến cô có vẻ trưởng thành và gợi cảm hơn rất nhiều, nhưng đương nhiên đôi mắt cô lúc nào cũng ánh lên sự tươi sáng.


Han Hyo Joo vẹn nguyên sự cá tính trong chiếc váy ngắn sang trọng này.


Giữa một rừng mỹ nhân, Shin Se Kyung kín đáo và cuốn hút lạ lùng. Cô là một trong những nghệ sĩ trẻ được kỳ vọng giữa rất nhiều những gương mặt mới của làng giải trí.


Nữ hoàng Go Hyun Jung đương nhiên không chịu nhường sân khấu phô diễn nhan sắc cho bất cứ bông hoa nào khác, bằng chứng là cô đã thu hút rất nhiều những ánh mắt ngưỡng mộ trong trang phục sang trọng này.


Ha Ji Won luôn táo bạo và sexy, và lần này cũng vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)