Sao thế giới 2011-05-05 12:28:38

Mỹ nhân Hàn gây tai nạn rồi bỏ trốn?


[size=4]Báo chí xứ Kim Chi đang rộ lên thông tin nữ diễn viên Han Ye Seul dính vào một vụ tai nạn xe, thực hư thế nào?[/size]

[justify][size=4]Tối ngày hôm qua (4/5), rất nhiều tờ báo lớn của Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin về một vụ tai nạn có liên quan đến người nổi tiếng. Ban đầu, dân tình nghi ngờ nữ diễn viên đình đám Han Ye Seul chính là người đã gây tai nạn và còn… bỏ trốn.

[/size]

Han Ye Seul


Sự việc bắt đầu "nóng" khi chính cảnh sát khu Kangnam, Seoul đã tiết lộ trực tiếp với tờ NTN qua điện thoại rằng: "Chúng tôi vừa nhận được đơn khiếu nại nên có thể sẽ phải mời nữ diễn viên Han Ye Seul đến để điều tra". Theo đó, phía cảnh sát đi sâu hơn vào nội dung sự việc: "Khoảng 8h sáng ngày 2/5 (theo giờ Hàn), gương chiếu hậu bên phải xe ô tô của Han Ye Seul đã va chạm vào một người đàn ông tại bãi đỗ xe ở khu Samsungdong. Sự cố này khiến ông ta bị thương ở vai trái, phải mất hai tuần điều trị".



Ngay lập tức, phía Sidus - công ty quản lý của Han Ye Seul đã lên tiếng về vụ việc. Công ty này khẳng định báo chí đăng tin không hoàn toàn đúng với sự thật. Han Ye Seul đang trên đường trở về nhà ở khu Samsungdong. Gương chiếu hậu của cô đã va vào một người đàn ông nhưng chỉ là vụ va chạm nhẹ, không gây thương tích gì nghiêm trọng. Han Ye Seul cũng đã dừng xe để xin lỗi ngay lúc đó.


Hình ảnh chụp lại từ camera


Chỉ khi những hình ảnh chụp lại từ chiếc camera gắn ở bãi đỗ xe được công bố thì dư luận mới có câu trả lời chính xác. Đúng là Han Ye Seul có đụng phải người đàn ông kia. Tuy nhiên, gương chiếu hậu của cô chỉ quệt vào phần hông và đùi phải của ông này, sau đó người đàn ông vì cảm thấy đau nên đã ngồi xuống một lúc. Không hề có chuyện bị thương ở vai trái như thông tin ban đầu đã đưa.
[/justify]

[justify]Phía cảnh sát đang thu thập toàn bộ chứng cứ và lời khai của những người liên quan để đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là sự cố không đáng có của mỹ nhân Han Ye Seul mà thôi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)