Hot boy - hot girl 2011-11-01 15:01:01

mỹ nam VN trên đẫu trường cuốc tế



[size=3]Trong 9 năm "mang chuông đi đánh xứ người", vẻ đẹp của các chàng trai Việt đã được vinh danh nhờ công của Tiến Đoàn và gần đây nhất là Trương Nam Thành.[/size]

Năm 2002, Việt Nam lần đầu tiên gửi thí sinh nam tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới. Đại diện năm đó là siêu mẫu Bình Minh tại cuộc thi Manhunt International. Đến nay, ở cả 3 cuộc thi trong hệ thống Grand Slam dành cho nam giới bao gồm Mister World, Manhunt International, Mister International, Việt Nam đều có thí sinh tham dự, trong đó, Manhunt International là cuộc thi Việt Nam đều đặn gửi thí sinh tham dự hơn cả.

Cùng điểm lại những gương mặt mỹ nam Việt đã từng chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho nam giới và những thành tích họ đạt được.
[size=3]
Hồ Đức Vĩnh - Mister World 2007
[/size]


Mister World diễn ra lần đầu tiên vào năm 1996. Trong suốt 15 năm qua, cuộc thi chỉ được tổ chức 6 lần vào các năm 1996, 1998, 2000, 2003, 2007, 2010. Đến thời điểm này, Hồ Đức Vĩnh là đại diện duy nhất của Việt Nam tại đấu trường này vào năm 2007. Trước khi đến với cuộc thi này, Hồ Đức Vĩnh đã từng đoạt giải 3 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2003 và có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong làng thời trang Việt Nam.

Sở hữu nét đẹp thanh tú, gương mặt thư sinh cùng chiều cao 1,83m và số đo hình thể 98-76-100, mặc dù được nhiều kì vọng từ người hâm mộ nhưng đại diện Việt Nam năm đó không làm nên chuyện. Thế nhưng, bộ áo dài - trang phục truyền thống của người Việt Nam đã giúp Hồ Đức Vĩnh ghi tên mình vào bảng thành tích với giải thưởng Người mặc trang phục truyền thống dân tộc đẹp nhất.

[size=3][/size]
[size=3]Bình Minh - Manhunt 2002[/size]



Manhunt International lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1993, tiền thân là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới của đất nước Singapore. Tính đến nay, cuộc thi đã được tổ chức 15 lần, sau 3 năm bị gián đoạn. Đây cũng là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới mà Việt Nam tham dự đầu tiên.

Siêu mẫu Bình Minh là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này tại Manhunt International 2002. Năm ấy, Bình Minh 22 tuổi đang là sinh viên năm 4 đại học Hàng Hải.

Sở hữu chiều cao 1,83m cùng số đo hình thể lý tưởng 100-78-100, Bình Minh được đặt nhiều kỳ vọng cho lần đầu tham gia đấu trường này. Trước khi tham dự cuộc thi này, siêu mẫu Bình Minh cũng từng đoạt giải Siêu mẫu Ấn tượng cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002, giải thưởng Người mẫu Việt Nam xuất sắc nhất năm 2008.

Tại Manhunt International 2002 tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc với sự tham gia của 46 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đại diện Việt Nam chỉ được bình chọn là một trong 10 gương mặt triển vọng.
[size=3]
Quang Hòa - Manhunt 2006
[/size]


Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Manhunt International 2006 là siêu mẫu Quang Hòa. Trước khi tham dự cuộc thi Manhunt, Quang Hòa từng tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2002 và đứng thứ nhì khu vực phía Bắc.

Là một siêu mẫu có chiều cao ấn tượng 1,85 cùng số đo hình thể 102-80-100, thế nhưng việc đặt chân vào Top những thí sinh đoạt giải cao tại cuộc thi Manhunt International 2006 là một chuyện khó khăn. Đại diện Việt Nam chỉ xếp thứ hai trong nhóm thí sinh khu vực châu Á.
[size=3]
Tiến Đoàn - Manhunt 2007 & Mister International 2008
[/size]


Cuộc thi Manhunt International 2007 được tổ chức tại thành phố Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia tranh tài của 48 đại diện các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam đã xuất sắc có mặt trong Top 10 và giành hạng 6 chung cuộc.

Bên cạnh đó, với hình thể chuẩn, Ngô Tiến Đoàn còn đoạt thêm giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất - một trong 9 giải phụ của ban giám khảo. Trong cuộc bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất qua internet, Ngô Tiến Đoạt cũng xếp thứ 3. Đây là lần đầu tiên, nhan sắc Việt có giải cao trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

"Thừa thắng xông lên", Tiến Đoàn tiếp tục góp mặt vào cuộc thi Mister International một năm sau đó. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới được tổ chức thường niên từ năm 2006 cho đến nay bởi tập đoàn Mister Singapore Organnization.

Ở lần tổ chức thứ 3, cuộc thi thu hút 30 thí sinh đại diện các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra tại Đài Nam, Đài Loan. Người chiến thắng cuộc thi này chính là đại diện Việt Nam. Đây là lần đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm này đại diện Việt Nam đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Không những thế, Ngô Tiến Đoàn còn giành luôn giải Nam vương có thể hình đẹp nhất.

[size=3]Nguyễn Văn Thịnh - Manhunt 2008[/size]

Từng đoạt giải 4 tại cuộc thi Manhunt Việt Nam 2006 và gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 với giải Siêu mẫu ăn ảnh, Nguyễn Văn Thịnh được chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Manhunt International 2008 tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.

Cuộc thi năm đó quy tụ 47 thí sinh tham dự. Nguyễn Văn Thịnh sinh năm 1984, đến từ Hải Phòng, mặc dù được đánh giá cao bởi một ngoại hình lý tưởng cùng kinh nghiệm trình diễn nhưng đại diện Việt Nam chỉ xếp hạng 3 giải bình chọn, không có giải thưởng chính thức nào.
[size=3]
Hoàng Gia Ngọc - Manhunt 2010
[/size]


Ban đầu, siêu mẫu Ngọc Tình được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt International 2010 được tổ chức tại Đài Trung, Đài Loan. Tuy nhiên do Ngọc Tình từ chối tham dự, giải bạc Hoàng Gia Ngọc là người thay thế.

Hoàng Gia Ngọc sinh năm 1986, cao 1,84m sở hữu một gương mặt sáng và thân hình chuẩn. Mặc dù được đánh giá sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi lần này nhưng đại diện Việt Nam ra về trắng tay vào đêm chung kết.

[size=3]Trương Nam Thành - Manhunt 2011[/size]

Cuộc thi Manhunt International 2011 vừa kết thúc không lâu, đại diện Việt Nam năm nay là Trương Nam Thành.

Trước khi tham dự cuộc thi này, Trương Nam Thành từng tham dự cuộc thi Siêu mẫu 2010 và đạt thành tích Top 6 chung cuộc cùng giải Hình thể đẹp nhất. Năm 2011, Nam Thành tiếp tục tham dự cuộc thi 'Ngôi sao người mẫu' và giành chiến thắng.

Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, Nam Thành luôn thể hiện mình là một người năng động, hòa đồng và thân thiện. Chính yếu tố này đã phần nào giúp Nam Thành ghi điểm trong mắt các thí sinh và ban giám khảo. Nam Thành đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất thông qua bình chọn trên mạng và giải Á vương 3 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp dành cho nam giới này từ trước đến nay.

[size=3]Vĩnh Thụy - Mister International 2009[/size]

Đại diện Việt Nam năm này là người mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy, trước đó anh đã đoạt danh hiệu Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009. Vĩnh Thụy sở hữu ngoại hình đẹp và cân đối, chiều cao 1,85m với số đo hình thể 103-77-99. Nhiều người hi vọng Vĩnh Thụy sẽ nối tiếp thành công của Tiến Đoàn tại đấu trường sắc đẹp này nhưng kết quả cuối cùng anh chỉ đoạt giải Nam vương ăn ảnh nhất.

Đáng tiếc là sau khi về nước và lúc sự nghiệp người mẫu đang thăng hoa, Vĩnh Thụy đã vướng phải scandal kinh doanh trái phép và đã bị truy tố trước pháp luật.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)