Tâm sự - chia sẻ 2014-06-19 01:56:33

muốn "rời xa anh" vì... khó có thai.


[size=6]Thời gian gần đây, tôi thấy anh rất thích chơi đùa với trẻ con. Tôi biết anh rất mong có con nhưng tôi thì không thể.[/size]
Tôi quen anh trong một lần tình cờ khi đang đi học. Anh làm gần nơi tôi ở. Anh rất hiền và dễ mến. Sau ba năm quen và yêu nhau, chúng tôi quyết định góp gạo thổi cơm chung. Lúc đó, tôi đã ra trường và đi làm.
Cưới nhau được hai năm mà tôi vẫn chưa mang thai. Tôi đi khám, bác sĩ nói tôi rất khó có con. Còn anh khẳng định chắc chắn là anh bình thường về vấn đề con cái. Lúc đó, tôi rất buồn và chán nản. Tôi đã đi khám và uống rất nhiều thuốc từ thuốc tây, thuốc nam đến thuốc bắc. Ai chỉ đâu là tôi đi đó nhưng vẫn không có kết quả gì.
Ảnh minh họa: InImages.
Thời gian gần đây, tôi thấy anh rất thích chơi đùa với trẻ con. Tôi biết anh rất mong có con nhưng tôi thì lại như vậy. Có nhiều lúc tôi muốn rời xa anh để anh đi tìm người con gái khác làm tròn bổn phận hơn tôi. Những lúc như vậy, tôi đã khóc rất nhiều vì tôi rất yêu anh. Tôi không dám nghĩ một ngày nào đó, tôi sẽ mất anh mãi mãi vì không sinh được con để nối dõi tông đường (anh là con trai duy nhất trong gia đình).
Anh cũng đã an ủi tôi rất nhiều. Anh nói: "Không có con, anh vẫn yêu tôi". Nhưng tôi vẫn thấy lo lắng. Vì chuyện này mà tôi mất ăn mất ngủ, tinh thần suy sụp. Tôi có nên rời xa anh hay không? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)