Teen 24h 2015-01-16 12:31:18

Muôn kiểu hóa trang Võ Tắc Thiên gây tranh cãi


Sự bùng nổ của trào lưu trang điểm, chỉnh sửa thành Võ Tắc Thiên bằng phần mềm điện thoại gây nên những phản ứng trái chiều khi có người ủng hộ, người chỉ trích.

"Ăn theo" bom tấn cổ trang Hoa ngữ Võ Tắc Thiên, nhiều bạn đã biến mình thành Võ Mỵ Nương phiên bản Việt rồi khoe trên trang cá nhân.


Nhiều sao teen như Angela Phương Trinh, Minh Châu đua nhau hóa trang thành Võ Tắc Thiên.


Đi theo trào lưu này là muôn kiểu biến tấu, thu hút nhiều đối tượng hưởng ứng. Một bộ phận yêu thích hóa trang bằng trang phục, cách make up sao cho giống Võ Mỵ Nương nhất.

Teen có thể hóa trang theo phong cách nhẹ nhàng, sắc sảo hay sáng tạo bằng hình tượng hài hước qua cách tạo dáng. 


BB Trần làm Võ Mỵ Nương phiên bản dịu dàng.


Phiên bản Võ Tắc Thiên khó đỡ của Huy Ma và Hoàng Tôn.


Bạn Hòa Nguyễn chia sẻ: "Mình thấy dân mạng đổ xô hóa Võ Mỵ Nương nên cũng rủ bạn bè trong phòng kiếm dụng cụ để thử thực hiên. Nào là rèm cửa, khăn, giấy… đều được trưng dụng làm đạo cụ hóa trang. Khi nhìn mình trong gương mình thấy nó đúng là "thảm họa" nhưng mà đổi lại vui bà chấy".


Một phiên bản tự hóa trang thành Võ Tắc Thiên khó đỡ.


Mới đây nhất, một ứng dụng điện thoại cho phép hóa trang thành Võ Tắc Thiên được lan truyền chóng mặt. Không khó để tìm thấy những sản phẩm được chỉnh sửa da, môi, dấu ấn trên phần trán bằng phần mềm này trên mạng xã hội Facebook. Chỉ trong nháy mắt, bạn đã có thể có một phiên bản Võ Tắc Thiên "made by me".


Nhiều teen girl đua nhau hóa Võ Tắc Thiên với ứng dụng điện thoại.


Nhiều boy cũng hưởng ứng trào lưu hóa Võ Tắc Thiên nhiệt tình. Hình tượng một Võ Tắc Thiên với phiên bản môi đỏ choét, da trắng, có dấu ấn ở trán khiến nhiều người phải bật cười khi xem.


Những màn hóa Võ Tắc Thiên được cho hơi lố bịch so với phiên bản gốc.


Số khác còn hài hước hơn khi tung ra những phiên bản hơi quá đà. Trước sự bùng nổ của trào lưu này, nhiều người tỏ ra khó chịu khi chứng kiến nó bị biến tấu một cách thái quá.


Một số bạn có phản ứng trước trào lưu hóa Võ Tắc Thiên. Ảnh: Chụp màn hình.


"Cứ mỗi lần lướt Facebook là mình lại thấy ngập tràn hình ảnh hóa Võ Mỵ Nương - Võ Tắc Thiên với muôn hình tượng. Thoạt đầu nhìn mình thấy cũng vui, thú vị nhưng càng xem càng thấy nó đang bị biến thành trò lố. Thay vì chia sẻ diễn biến phim hay nhận xét về các nhân vật thì nay các bạn trẻ lại đổ xô đi biến mình thành một phiên bản giống hề hơn là giống nhân vật chính", Bảo Nguyên chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến đứng ở vị trí trung lập. "Đây chỉ là một trò vui biến thành trào lưu và nó cũng sẽ lắng xuống mà thôi. Đã là trào lưu mạng thì sao mà kiểm soát và cấm được. Mình nghĩ các teen nên ý thức hay cần tiết chế lại, đừng biến nó thành một trò phản cảm, lố bịch là được rồi", Ruman cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)