Cafe tám 2010-09-09 16:02:35

múa thoát y mà cũng có bằng đại học


[size=1]25% nữ vũ công thoát y ở Anh có trình độ đại học[/size][size=3][/size]
[justify](VTC News) - Một cuộc điều tra mới đây đã chỉ ra một điều đáng ngạc nhiên, tại Anh quốc, đa số các nữ vũ công thoát y đều là những người có trình độ học vấn tốt, thậm chí 1/4 trong số họ có trình độ đại học.


Các chuyên gia đại học Leeds đã tiến hành khảo sát đối với 300 nữ vũ công, kết quả cho thấy tất cả trong số họ đều đã tốt nghiệp trung học, thậm chí một số còn có bằng đại học. Cụ thể, có đến 90% các cô gái trong số đó nhận được sự giáo dục đầy đủ, 1/4 có trình độ đại học, 3/4 đang đi học ở các cấp học khác, 14% dựa vào số tiền kiếm được sau những đêm đốt cháy mình để chi trả học phí.


Theo thống kê, 90% các nữ vũ công được giáo dục đầy đủ


Thu nhập cao là lí do chủ yếu mà các cô gái chấp nhận chọn nghề này. Bình quân một vũ công kiếm được 232 bảng (358 USD) một đêm, và nếu họ đến câu lạc bộ từ 2 đến 4 lần một tuần thì thu nhập hàng năm sẽ là 24.000 bảng Anh (36996 USD) đến 48.000 bảng Anh (74 006 USD).

Đa số các vũ công có mong ước được trở thành diễn viên, người mẫu, họ mong muốn được dùng khả năng của mình để thâm nhập vào ngành giải trí một cách đường hoàng, họ tâm sự, những thứ học ở trường lớp không giúp họ thực hiện được ước mơ của mình.


14% các cô gái dùng tiền kiếm được để trang trải học phí.


Teela Sanders, một chuyên gia của đại học Leeds nói : "Hiện tượng ngày càng nhiều các cô gái trẻ lựa chọn việc múa thoát y trong các câu lạc bộ cho thấy rõ sự khác biệt về quan niệm giữa giới trẻ ngày nay và thế hệ trước, thanh niên ngày nay rất tự tin và không ngần ngại thể hiện bản thân bất chấp mọi lời đàm tiếu". Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng nên có những quy định cụ thể hơn trong vấn đề này để đảm bảo an toàn cho các nữ vũ công.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)