Bóng đá 2012-08-04 17:38:33

Mourinho tiếc không được chỉ đạo Becks


(BongDa168.com) - Nhân trận giao hữu giữa Real Madrid và LA Galaxy, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Becks và tỏ ra làm tiếc nuối vì không có cơ hội chỉ đạo cựu tuyển thủ Anh.



Becks và Mourinho


Được biết, trận đấu kết thúc vào sáng qua với phần thắng 5-1 nghiêng về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trận này, đội quân của Jose Mourinho không chơi hết 100% quyết tâm mà vẫn giành thắng lớn. Dẫu vậy, chiến lược gia người Bồ vẫn gành ilời khen với các cầu thủ LA Galazy. Trong số này, ông đặc biệt thích tiền vệ điển trai David Beckham.

Phát biểu trước báo giới, Mourinho thừa nhận tiếc vì không còn cơ hội dẫn dắt Becks, người từng có một thời gian thi đấu cho Real. “Tôi rất thích mẫu cầu thủ như Becks. Tôi rất lấy làm tiếc vì chưa có cơ hội chỉ đạo anh ấy”, Mourinho chia sẻ với tờ Los Angeles Times. “Bây giờ thì quá muộn bởi Becks đang ở những năm cuối cùng của sự nghiệp”.


Becks chúc mừngcầu thủ Real tới Mỹ du đấu


Cũng theo Jose Mourinho, Becks hoàn toàn xứng đáng tham dự Olympic London 2012.

“Tôi cho rằng Becks xứng đáng có mặt tại Thế vận hội mùa Hè. Có thể vì một số lý do nào đó người ta không chọn anh ấy. Dẫu sao tôi tiếc vì không được chứng kiến Becks thi đấu tại Olympic London”, Mourinho phát biểu.


Kaka bắt tay Becks


Năm nay 37 tuổi, Becks đã có những năm tháng rất thành công trong màu áo Man United, rồi Real Madrid trước khi chuyển tới LA Galaxy mùa Hè 2007. Mặc dù không còn sung sức nhưng Becks vẫn chơi tốt tại đội bóng Mỹ. Không ít NHM và bản thân Becks tin rằng Olympic London 2012 là giải đấu lớn cuối cùng của Becks, nhưng rốt cuộc HLV Stuart Pearce lại không lựa chọn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)