Chuyện lạ 2011-06-17 13:10:53

Một thanh niên Đà Lạt có khối u hơn 80kg


- Khối u bên chân phải của anh Nguyễn Duy Hải (SN 1980, thường trú tại số nhà 26/30 Xuân An, phường 3, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) hiện đã nặng tới hơn 80kg và vẫn tiếp tục phát triển mạnh.


Trao đổi với PV VietNamNet chiều 17/6, bà Nguyễn Thị Cho Con (61 tuổi, mẹ anh Nguyễn Duy Hải) cho biết, lúc chào đời, anh Hải hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, năm anh Hải lên 4 tuổi, chân phải của anh bắt đầu lớn hơn bình thường. Bàn chân phải đột ngột to lên khiến cơ thể anh bị biến dạng một cách rõ rệt, việc đi lại bắt đầu gặp khó khăn.



[justify]Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại đông anh em nên anh Hải không có điều kiện được đi khám chữa bệnh. Đến năm 1997, lúc đó anh Hải 17 tuổi, khối u bên chân phải anh Hải đã nặng tới 28kg khiến anh đau đớn và không thể tự mình đi lại được. Khi đó, gia đình anh Hải đã cố gắng chạy vạy kiếm tiền đưa anh đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Nhưng lúc đó, các bác sĩ cũng không thể tìm ra đây là căn bệnh gì cũng như nguyên nhân gây bệnh. Gia đình anh Hải đã cầu cứu các bác sĩ cắt bỏ cái chân quá khổ đó cho anh.

Sau lần phẫu thuật cắt bỏ khối u ấy, mọi người trong gia đình tin rằng căn bệnh quái ác này đã được loại bỏ khỏi cơ thể anh Hải. Tuy nhiên, đến năm 2001, đoạn chân phải còn lại của anh Hải tiếp tục to ra. Theo thời gian, khối u phát triển bao kín cả phần mông và lưng của anh.

Đến nay, khối u mà anh Hải phải mang trên người đã dài 1,17m, nặng hơn 80kg. Mọi sinh hoạt cá nhân của anh Hải đều phải trông chờ vào người mẹ già.
[/justify]

Nguyện vọng của anh Hải và gia đình là được các nhà khoa học, các nhà hảo tâm giúp đỡ để phẫu thuật cắt bỏ được khối u quái ác này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)