Tin tức - pháp luật 2010-11-14 12:19:27

Một thanh niên bị đâm chết ngay tại nhà


[size=2]Trưa ngày 13/11, anh Nhã đi làm về, vừa bước vào nhà thì bất ngờ bị một thanh niên xông tới dùng dao đâm hai nhát vào ngực, chết tại chỗ.[/size] Anh Hồ Thanh Nhã (27 tuổi, quê huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) vừa bước vào căn nhà thuê trên đường Phan Anh (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM) thì bất ngờ có một thanh niên lao tới rút dao đâm hai nhát vào ngực anh Nhã rồi chạy ra ngoài.

Nạn nhân chết ngay cửa nhà.
Bị tấn công bất ngờ, anh Nhã chỉ kịp hô cứu rồi chạy ra ngoài cửa thì gục chết tại chỗ. Khi đó, ông Hồ Minh Sơn (bố anh Nhã) nghe thấy tiếng con hô liền chạy ra ngoài đuổi theo hung thủ. Người dân đã hỗ trợ ông bắt nghi can, giao cho công an địa phương.

Người dân xung quanh cho biết, khi bắt giữ nghi can thì có một thanh niên khác đi xe máy gần đó nhìn thấy sự việc liền phóng xe bỏ chạy, rất có thể đó là đồng phạm đi cùng hung thủ.

Đông người hiếu kỳ kéo tới xem.
Anh Nhã là con thứ hai trong gia đình. Anh mới thuê căn nhà nhỏ trên đường Phan Anh để làm nghề khoan giếng với bố. Hàng xóm xung quanh đều cho rằng anh Nhã rất hiền và chịu khó làm ăn, không thấy có mâu thuẫn với ai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)