Tin tức - pháp luật 2009-03-03 01:53:39

Một miếng kẹo đổi một mạng người


[size=1]
[/size]


[size=3]Mâu thuẫn từ việc ăn kẹo dồi, 4 thanh niên liền gọi Hào mang kiếm đến dằn mặt đối thủ. Không ngờ Hào bị đối thủ đâm trúng gan, tử vong.[/size] Vào hồi 15 giờ chiều ngày 28/2/2008, trước cổng trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Đinh Viết Mỹ (SN 1988), trú tại xóm 4, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An vào quán nước chè cạnh cổng trường uống nước và gọi thêm một gói kẹo dồi để ăn.

Lúc đó, một nhóm 4 thanh niên ngồi cạnh đó thấy Mỹ ăn kẹo cũng thò tay vào lấy kẹo ăn. Mỹ phản đối, cho rằng gói kẹo này mình đã gọi, ai muốn ăn thì cũng nên hỏi mình một câu. Bốn thanh niên không đồng ý, nói kẹo là của chủ quán, ai ăn người ấy trả tiền, rồi tiếp tục bốc kẹo ăn. Mỹ tiếp tục lên tiếng phản đối khiến đôi bên mâu thuẫn lời qua tiếng lại.

Một người trong nhóm thanh niên liền rút điện thoại ra nhắn tin, một lúc sau thấy một người tên là Nguyễn Văn Hào (SN 1986, trú xóm 3, xã Nghi Kim, TP Vinh) xuất hiện. Hào đến mang theo một cây kiếm dài sáng bóng dí sát vào cổ Mỹ, cứa chảy máu. Mỹ gạt kiếm khỏi cổ, chạy thoát ra ngoài. Hào vác kiếm đuổi theo, đôi bên tiếp tục vật lộn trên đường. Lúc này Mỹ rút một con dao thủ sẵn trong người đâm thẳng vào Hào. Thấy Hào bị đâm, Hùng, một thanh niên khác trong nhóm “bộ tứ” xông vào ôm lấy Mỹ. Mỹ lại hung hăng dùng dao chém thẳng vào chân Hùng. Hùng bỏ chạy, Mỹ tiếp tục lấy kiếm của Hào đuổi theo chém Hùng nhưng không được.

Sau đó Mỹ trở lại quán nước, trả tiền xong, Mỹ thủ sẵn một cục đá trong giỏ xe để đề phòng rồi đi về nhà. Khi Mỹ đã về, nhóm bạn của Hào liền chạy đến gọi xe đưa Hào đi cấp cứu, nhưng do bị đâm trúng gan và mất quá nhiều máu nên đến khoảng 6 giờ tối cùng ngày, Nguyễn Văn Hào đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Nghi Phú và Công an thành phố Vinh đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ án. Qua những thông tin ban đầu do quần chúng cung cấp, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giam Đinh Viết Mỹ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)