Chuyện lạ 2011-03-12 08:34:57

Mốt lưng trần "nóng hổi" của Sao Hoa Ngữ


Tưởng đã yên ắng bởi sự xuất hiện của nhiều thiết kế sexy khác, không ngờ váy trần lưng vẫn âm thầm thống trị thời trang của mỹ nhân Hoa Ngữ.








Váy hở lưng là một kiểu thiết kế được các người đẹp nổi tiếng rất yêu thích bởi độ gợi cảm vô bờ bến của nó. Tuy nhiên với sự xuất hiện ngày càng dày đặc của nhiều dòng thời trang sexy khác đã khiến thời trang thảm đỏ gần như "bão hòa". Các ngôi sao đã và sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, có một thực tế đáng yêu đó là dù cho váy xẻ đùi, váy xẻ ngực, cắt hông, khoét sườn, quây ngực… có làm mưa làm gió trên thị trường thời trang thì váy với thiết kế hở lưng vẫn đắt hàng như "tôm tươi". Các ngôi sao lừng danh vẫn yêu thích và lựa chọn chúng mỗi khi muốn khoe khoang nét gợi cảm cùng độ mượt mà của cơ thể.

Các mỹ nhân Hoa Ngữ chính là một minh chứng điển hình cho điều này. Khi nhìn lại những chiếc đầm mà các người đẹp này đã mặc trong thời gian chuyển giao đông/xuân 2010/2011, ai cũng dễ dàng nhận thấy rằng váy trần lưng vẫn âm thầm thống trị thời trang của họ.





Chương Tử Di khoe tấm lưng mịn màng như nhung trên tạp chí Cosmopolitan số mới nhất.


Không chỉ xuất hiện rực rỡ và ấn tượng trên các tạp chí, bộ ảnh thời trang mà các người đẹp Trung Quốc còn thường xuyên diện váy hở lưng tới tham dự các sự kiện giải trí từ lớn đến nhỏ. Nơi đâu, họ cũng luôn cố gắng để phô trương được hết sự gợi cảm vốn có của mình.

Khi mặc váy hở lưng, hầu như người đẹp nào cũng cố tình đứng quay lưng lại với ống kính máy ảnh nhằm tạo điều kiện cho các phóng viên chớp được các góc sexy nhất của mình. Họ tự hào "phơi" tấm lưng ong mượt mà và vòng eo thon gọn trước ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.

Cùng là thiết kế hở lưng nhưng với người đẹp Hoa Ngữ, họ biến đổi mình rất phong phú bằng nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Nhiều người đẹp thích khoe sắc với những chiếc váy cocktail yêu kiều duyên dáng. Ví dụ như Triệu Minh, Vương Hải Trân, Tần Hải Lộ, Từ Nhược Tuyên.

Nhưng cũng có ngôi sao lại chuộng nét đẹp sang trọng, quý phái, lộng lẫy của những chiếc đầm dạ hội dài tha thướt, quyến rũ. Những người đẹp này thường sở hữu vóc dáng cao ráo, thon thả và chuẩn mực. Có thể nhắc tới như Tôn Yến Tư, Hoắc Tư Yến, Chu Hân Đồng…

Hãy cùng ngắm nhìn những tấm lưng trần nóng hổi của mỹ nhân Trung Quốc trong thời gian gần đây.





Tôn Yến Tư phẳng lỳ cả hai phía vẫn không cưỡng nổi sự quyến rũ của thiết kế này.




Hình ảnh mới nhất của Hùng Đại Lâm trong buổi ra mắt sản phẩm mới do thương hiệu Cartier tổ chức ngày 10/3/2011.




Siêu mẫu tự tin diện chiếc váy sequin lấp lánh và bốc lửa.


Từ Nhược Tuyên, Tần Hải Lộ và Vương Hải Trân cùng nhau khoe lưng ong trước ống kính.




Triệu Minh khiến cho người hâm mộ "mãn nhãn" bởi chiếc váy nóng bỏng… …


Và cả vòng 1 căng tròn.


'


Hoắc Tư Yến với thiết kế bay bổng thoáng mát của Salvatore.


Chiếc váy hiểm khiến người đẹp bị soi từ mọi phía.




Chung Hân Đồng cũng chẳng thua chị kém em với chiếc váy dạ hội điệu đà này.





TAGS: sao hoa ngu khoe lung tran, chuong tu di sexy, chu han dong, tu nhuoc tuyen, hung dai lam, tan hai lo, vuong hai tran, hoac tu yen, vay ho lung, vay da hoi, thoi trang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)