Sao thế giới 2010-11-11 05:01:21

“Monica Bellucci”: Sách ảnh của biểu tượng sex nước Ý


[size=2]Đây là cuốn sách tập hợp nhiều bức ảnh của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng về người phụ nữ quyến rũ nhất đất nước hình chiếc ủng.[/size] Cuốn sách Monica Bellucci là tập hợp những bức ảnh chân dung của Monica trong suốt 20 năm qua.



“Tôi luôn luôn bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của cơ thể người - từ khuôn mặt, đôi môi, cánh tay, cái liếc nhìn hay một cơ thể trần trụi. Đó là nghệ thuật của Bà Mẹ Tạo Hóa”.



Khi còn là một đứa trẻ, lúc nào xem ảnh của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Helmut Newton, Bruce Weber, và Richard Avedon, tôi cũng như người mơ mộng giữa ban ngày.



Hồi đó tôi có cao một chút, nhưng không phải là chiều cao lý tưởng đủ để trở thành người mẫu; tôi còn hơi tròn trịa và thừa cân. Tuy vậy, chưa bao giờ tôi mơ rằng mình sẽ gầy đi một kí nào bởi tôi không tin vào cái gọi là sự hoàn hảo của thời trang - với những điều luật bắt buộc ai cũng phải tuân theo một khuôn mẫu nhất định.” - Monica Bellucci, 2010.



Trả lời phỏng vấn về những tấm ảnh xuất hiện trong cuốn sách, cô nói: "Tôi đang trong trạng thái vô cùng hạnh phúc, như một trái lê vừa chín tới. Chụp ảnh cũng là một cách khám phá bản thân. Và dù kết quả tốt đẹp hay tồi tệ, tôi vẫn khao khát muốn khám phá chính mình."



Bellucci nói thêm: "Những tấm ảnh do chính tay tôi chọn ra. Tôi không cần những shot chụp thời trang hay được công khai. Tôi muốn làm nổi bật lên những biểu cảm nguyên thủy của con người."





Bìa cuốn sách ảnh "Monica Bellucci". Người đẹp được xem như là một biểu tượng sex của Ý. Cô luôn khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp so với tuổi 46.


Số tiền thu được từ cuốn sách sẽ được gửi về địa chỉ hai tổ chức từ thiện do Bellucci ủng hộ. Một là tổ chức dành cho bố mẹ những nạn nhân nhỏ tuổi bị bệnh ung thư, hai là tổ chức từ tiện của Pháp nhằm giúp đỡ những phụ nữ khó khăn.


Một số ảnh trong cuốn sách:




Monica Anna Maria Bellucci sinh ngày 30/9/1968, là một diễn viên kiêm người mẫu thời trang Ý.





Ban đầu mục tiêu theo đuổi sự nghiệp chính là nghề luật sư, nhưng nghề người mẫu thời trang đã giúp cô giải quyết được vấn đề tài chính tại trường Đại học Perugia, vì vậy cuộc sống thời trang đã lôi kéo Monica từ bỏ con đường học tập.







Rất nhiều phụ nữ muốn biết bí quyết giữ sắc đẹp và tuổi trẻ của mỹ nhân nổi tiếng này. Vậy nhưng như Monica nói thì cô không có bí quyết gì nhiều và thậm chí không có thời gian tập thể dục.




Tôi quá bận rộn và không thể thức dậy từ 5 giờ sáng để tới phòng tập… Tôi chỉ "giấu mình" bằng đồ đen, vậy thôi."







Bellucci sở hữu đôi môi hoàn hảo nhất hành tinh. Trong danh sách bình chọn, cô đứng trên cả Angelina Jolie, Scarlett Johansson, Halle Berry và Beyonce Knowles. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Bellucci được mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu son môi Dior.




Thêm vào đó, cô còn là gương mặt đại diện cho Elite Model Managent (1988), xuất hiện trên Dolce & Gabbanna, tạp chí ELLE của Pháp, và nhiều tạp chí khác.





Tháng 2 năm 2001 tạp chí Esquire đã tung hô Monica như một trong nhân vật được thèm muốn trên các ấn phẩm và tạp chí danh tiếng. Năm 2003 cô xuất hiện trên tạp chí Maxim. Năm 2004, cô nằm trong top 100 người đẹp hấp dẫn nhât thế giới.





Hiện tại, Bellucci, vợ của nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel, đã là bà mẹ hai con với cô con gái lớn 6 tuổi, và cô con gái thứ vừa mới sinh cách đây 5 tháng. Hai mẹ con đã xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair hồi đầu tháng 11 này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)