Sức khoẻ 2013-01-06 09:00:45

Mông càng to càng thông minh ?


Nhắc đến vòng 3 nghe có phần hơi thô, nhưng chắc chẳng ai có thể phủ định, vòng 3 là một trong những bộ phận quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Tuy nhiên, ngoài chuyện rất đỗi đời thường mà ai ai cũng biết đó thì các nhà tâm lý học còn phát hiện ra một khía cạnh khác rất bất ngờ và thú vị - vòng 3 lớn hơn, trí thông minh cao hơn.

Vòng 3 lớn, IQ cao
Đây là kết quả nghiên cứu của chuyên gia tâm lý học Milton Sternes, Mỹ vừa đăng tải trên trang QQ. Suốt 5 năm nghiên cứu, Milton nhận thấy, trong số 276 người tham gia kiểm tra trí thông minh (IQ), có 152 người vòng 3 tương đối lớn. Điểm trung bình của họ là 137 điểm, cao hơn 31 điểm so với những người có vòng 3 nhỏ hơn, 106 điểm.
Không những thế, Milton còn chỉ ra những nhân vật đình đám, kiệt xuất trong lịch sử, đều có vòng 3 không nhỏ chút nào, như nữ hoàng Cleopatra, hoàng đế Napoleon, hay cựu tổng thống Mỹ John F. Kennedy, người luôn phải mượn trang phục để che lấp đi vòng 3 lớn bất thường của mình.
Người vòng 3 lớn có thể không sở hữu vẻ đẹp mảnh mai, quyến rũ, tuy nhiên, nếu buộc phải lựa chọn, ông sẵn sàng chọn bộ não hơn là diện mạo. Chuyên gia tâm lý người Mỹ này cũng đồng thời nhấn mạnh, người có vòng 3 "quá khổ" không nên vì thế mà cảm thấy xấu hổ, ngược lại bạn càng nên vui vẻ, tự hào.
Vòng 3 càng lớn, càng trường thọ
Người có vòng 3 ngoại cỡ ngoài việc thông minh, thì sức khỏe và tuổi thọ của họ cũng "vượt trội" hơn hẳn. Một hạng mục nghiên cứu so sánh hai nhóm người có vòng 3 "siêu to" và "siêu nhỏ" cho thấy, tỉ lệ sống thọ của nhóm "siêu to" cao hơn 87%, nguy cơ mắc bệnh động mạch vành thấp hơn 86%, nguy cơ mắc bệnh tim cũng ít hơn 46%.
Tuy nhiên, một nghiên cứu khác của Viện nghiên cứu Y tế dự phòng Mỹ (chuyên nghiên cứu bệnh béo phì định kỳ) công bố, với nam giới, vòng 3 quá to không có nghĩa tim của họ hoàn toàn khỏe mạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)