Ăn chơi 2015-04-17 13:06:26

MÓN CHÁO ẾCH SINGAPORE NỔI TIẾNG Ở HÀ NỘI !


MÊ MỆT VỚI MÓN CHÁO ẾCH SINGAPORE 3adore3

 Nhắc đến món Singapore, cũng như bạn nhớ đến biểu tượng sư tử biển, đến đảo Sentosa của đảo quốc này, thì bạn không thể nào bỏ qua món ăn hết sức độc đáo: cháo ếch.

3blingeye3 Singapore là một đảo quốc quy tụ nhiều sắc dân từ khắp các vùng của Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc…nên ẩm thực Singapore rất đa dạng…Hầu như các món đặc trưng của Singapore đều được dân nhập cư chế biến từ món ăn bản xứ của nhiều dân tộc và dần dần trở thành các món đặc trưng cho đất nước Singapore.

3aha3 Món cháo ếch rất phổ biến ở Singapore. Người Việt vốn không xa lạ với loại thịt ếch, không chứa cholesterol, chất béo và giàu canxi này, thịt ếch còn hỗ trợ tốt cho hệ tuần hoàn máu, hàm lượng chất béo ít hơn so với thịt gà là 5000 lần. Tuy nhiên, món cháo ếch đặc trưng với hương vị Singapore thì sẽ không nhiều người biết đến.

3crisp3 Khác với các món cháo thịt thông thường, thịt ếch ở đây sẽ không được nấu chung với cháo như cách thông thường. Cháo trắng và thịt được nấu riêng biệt. Khi ăn thịt ếch được múc vào chén cháo. Vị cay mặn của ếch hoà chung với chững hạt gạo được chọn lựa kỹ càng sẽ tạo nên hương vị khó quên cho thực khách.

Bạn muốn thưởng thức nhưng ngại đi, đừng lo CHÁO ẾCH SINGAPORE sẽ ship đến tận nơi giúp bạn hoặc các bạn có thể qua 247 TÔ HIỆU để thưởng thức và nhận những khuyến mãi đặc biệt cho lần kế tiếp

SDT: 090 6060 896
ĐỊA CHỈ: CHÁO ẾCH SINGAPORE 247 TÔ HIỆU - CẦU GIẤY

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)