Games 2012-01-20 05:42:32

MMO 18+ Blood Hunter ấn định ngày OB


[size=1]
[/size]
MMO 18+ Blood Hunter open beta ngày 09/02

Vừa qua, sau giai đoạn thử nghiệm CB khá thành công, hãng CJ E&M đã ấn định ngày OB cho Blood Huntervào ngày 09/02 tới. Đợt OB này sẽ không còn giới hạn tài khoản nhưng gamer vẫn phải trên 18 tuổi mới được chơi thử.


Là MMOARPG, Blood Hunter có đủ các yếu tố của một MMO nhập vai hành động, game sở hữu đồ họa 3D nhưng dưới dạng màn hình ngang giúp việc điều khiển nhân vật dễ dàng hơn, đồng thời đây cũng là nét điển hình của các game "chặt chém" trên hệ console trước đây.

Game tập trung vào khía cạnh PvP với các đấu trường lớn dành cho người chơi thử tải, bên cạnh đó là các dungeon với độ khó cao. Tất cả hòa trộn trong bối cảnh nửa hiện đại, nửa cổ xưa tạo nên nét hấp dẫn riêng.




Trong đợt OB sắp tới, game sẽ trình làng thêm 3 class nhân vật mới cùng với 6 loại nghề nghiệp. Blood Huntermiễn phí giờ chơi nhưng mới có phiên bản tiếng Hàn.



Thông tin về Blood Hunter
Hãng phát hành


CJ E&M


Thể loại


MMOARPG


Ngày open beta


09/02/2012


Trang chủ





Silkroad-R chính thức mở cửa

Ngày 18/01 vừa qua, hãng Joymax đã chính thức mở cửa Silkroad-R, phiên bản nâng cấp của Silkroad (Con Đường Tơ Lụa). Trước đây game đã mở cửa thử nghiệm từ cuối tháng 12/2011. Giờ đây gamer trên toàn thế giới đều có thể trải nghiệm MMO này.




Thực chất Silkroad-R có bối cảnh không khác gì tựa game gốc Con Đường Tơ Lụa, nhưng khả năng lên level nhanh hơn và sự cân bằng giữa các class cũng tốt hơn. "Silkroad-R là sự khởi đầu mới cho series Silkroad Online, nhiều cải tiến mới của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến game thủ cảm thấy thú vị", phía NSX cho hay.



Tại Việt Nam, CĐTL là một trong những MMORPG 3D khá nổi tiếng với cộng đồng đông đảo, vì thế sự ra đời của Silkroad-R chắc chắn sẽ lôi kéo không ít fan hâm mộ tới với phiên bản này. Game miễn phí giờ chơi hoàn toàn.





Thông tin về Silkroad-R
Hãng phát triển


Joymax


Hãng phát hành


Joymax


Thể loại


MMORPG


Ngày PH chính thức


18/01/2012


Trang chủ









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)