Chuyện shock 2009-11-17 18:15:44

Miss World 09: Tuyển tập chuyện "sốc"!


Scandal sốc, ảnh nude… dường như là 'lời nguyền' của bất cứ cuộc chiến sắc đẹp nào. Trong khi các người đẹp đang ‘đấu đá’ nhau tại Johanesburg, Nam Phi thì chúng ta hãy cùng điểm lại những tin bên lề hết sức thú vị …

1. Miss World – ‘phiên chợ’ đông đúc, nhộn nhịp
Lúc nào cũng vậy, Miss World luôn là nơi tề tựu đông đủ nhất trong hầu hết tất cả các cuộc thi sắc đẹp của hành tinh này. Con số ‘chiến binh’ hiếm khi dưới 100. Và năm nay là 112 người đẹp đại diện cho sắc hương ở mọi lục địa, vùng miền.
Các chiến binh xinh đẹp đến từ HHHV 2009


… Lại tiếp tục thi thố tại Miss World.

2. Những người đẹp đã quen mặt, thuộc tên
Chẳng nhẽ người đẹp lại hiếm hoi vậy? Miss World 2009 có đến 8 người đẹp từng tưng bừng ở HHHV 2009. Đó là những cái tên Anaïs Veerapatren (Mauritius), Happie Ntelamo (Namibia), Avalon-Chanel Weyzig (Hà Lan), Tatum Keshwar (Nam Phi) và Cinthia D'Ottone (Uruguay), Zeynep Sever (Bỉ), Chloé Mortaud (Pháp), Martine Andraos (Li Băng).
Ngoài ra xin chia buồn với Đảo American Virgin vì Hoa hậu Karence DeCosta, đại diện cho Đảo American Virgin tại Nam Phi đã mất trong một tai nạn xe hơi vào ngày 8/6 vừa qua, chỉ vài giờ sau lễ tốt nghiệp của cô.

Hoa hậu Karence DeCosta, người đẹp xấu số.

3. ‘Rộn ràng’ chuyện sex, scandal
Đi đầu trong ‘phong trào’ này là người đẹp Nga, Sofia Rudieva. Scandal ảnh nude của Sofia Rudieva đã không chỉ khiến cả nước Nga chấn động mà ‘cái sự ầm ĩ’ cũng lan tỏa rộng rãi khắp thế giới. Trăm nghe không bằng một thấy, khi ai ai cũng được chiêm ngưỡng thân hình như ngọc cẩm thạch của cô cũng là lúc chiếc vé đến Nam Phi rơi vào tay Á hậu 2 Ksenia Shipilova.

Sofia Rudieva với sự cố ảnh nóng ầm ĩ chưa từng thấy.


Đương nhiên tấm vé đến Nam Phi đã lọt vào tay Ksenia Shipilova.

Dẫu thế nào thì Sofia Rudieva cũng không bị ‘cô đơn’ vì Hoa hậu Đức cũng ‘lên tàu’ như cô. Alessandra Alores, Hoa hậu Đức đã khiến người ta chết ngạt vì những tấm hình nóng bỏng mắt tràn lan khắp mạng internet. Đương nhiên cái tên ghi trong danh sách Miss World của Đức sẽ là Stefanie Peeck.

Alessandra Alores, Hoa hậu Đức với những tấm hình nóng bỏng mắt…


chính vì thế Stefanie Peeck đã đội thay chiếc vương miện.

Rachel Christie (Anh) là thí sinh da màu đầu tiên đại diện cho nước Anh trong 59 năm lịch sử cuộc thi HHTG. Rachel là cháu gái của vận động viên nổi tiếng một thời Linford Christie. Nhưng cô cũng bị dính vào scandal ẩu đả nên ‘Búp bê chiến đấu’ Katrina Hodge đã lên ngôi và tiếp tục chinh chiến tại đấu trường hoa hồng Johanesburg - Nam Phi.
+ Đáng xấu hổ nhất là Miss Singapore, Ris Low. Cô bị ví là ‘quốc nhục’ của quốc đảo sư tử khi dính líu đến việc trộm cắp thẻ tín dụng trị giá 6000USD thậm chí còn bị nghi ngờ là không kiểm soát được bản thân, rối loạn hành vi.
Những mỹ nhân của quốc đảo sư tử (từ trái qua) Ris Low, Pilar Carmelita Arlando và Claire Lee.

Ngay lập tức Á hậu 1 Claire Lee được đội vương miện và hớn hở chuẩn bị cho HHTG 2009. Nhưng dân tình hết sức bất ngờ vì Claire Lee từ chối với lý do cực kỳ lạ lùng: “Tôi bị chấn thương ở vùng lưng nên không thể đứng lâu được.”
Đau đầu vì các người đẹp, hội đồng Hoa hậu Singapore lại lên đường tìm chủ nhân cho chiếc vương miện. Ngày 9/10, Á hậu 2 Pilar Carmelita Arlando chính thức trở thành tân Hoa hậu Singapore 2009.
Nhưng ‘niềm vui chưa được tày gang’, Pilar lại bị ‘xỉa xói’ liên tục vì sự thiếu hiểu biết những kiến thức cơ bản về đất nước mình. Cô không hề nhớ ngày quốc khánh, không biết tên vị thủ tướng đầu tiên và đáng cười nhất là cho rằng sư tử biển, biểu tượng của đất nước Singapore tuyệt chủng năm 1965 mà không biết rằng đó là loài vật hư cấu.


Pilar Carmelita Arlando và những phát biểu ngây ngô đến mức phì cười.


__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)