Scandal 2009-05-07 04:23:19

Miss Au Quỳnh Nga kệ chuyện đónh cảnh nóng !.....


"Trong phim, Minh Tiệp và Quỳnh Nga là một cặp không đội trời chung nhưng ngoài đời hai người lại rất thân nhau", Miss Audition đã nhận xét như vậy khi kể về anh chàng bạn diễn.



Hãy nghe "Cá Sấu Chúa" chia sẻ về "chàng King Kong" của Lập trình cho trái tim, bộ phim đang nhận được sự yêu mến của khán giả.

Nữ diễn viên Quỳnh Nga

- Khi làm phim, kỷ niệm nào với Minh Tiệp làm Quỳnh Nga nhớ nhất?

- Đó là cảnh Nga cho anh Minh Tiệp uống cốc nước pha ớt. Minh Tiệp uống xong thì ôi thôi… đuổi Nga một trận. Miệng Minh Tiệp sưng vều và đỏ ửng lên, trông rất hài hước. Đoàn phim được một phen cười thỏa thích.

- Có bao giờ những cảnh khắc khẩu trong phim vẫn còn ứng với hai bạn ngoài đời?

- Trên phim, Vũ Vũ và Hoàng Lâm cứ như Tom và Jerry nhưng ngoài đời hai anh em rất quý nhau. Nói thế nào nhỉ? Minh Tiệp là một "man" dễ gần, ga-lăng thì khỏi chê. Anh ấy lịch sự lắm chứ không trẻ con, hiếu thắng như trong phim đâu.

- Những đức tính gì của Minh Tiệp để lại ấn tượng cho Nga nhất?

- Anh Tiệp rất quan tâm đến mọi người và có khiếu hài hước nữa. Anh ấy hay chọc ghẹo làm mọi người cười bò lăn ra để giảm căng thẳng.

- Ngoài đời, Nga có nghĩ mình sẽ lọt vào mắt xanh của Minh Tiệp?

- Chắc chắn là không vì Nga đã có người yêu rồi.

- Sau khi đóng phim "Lập trình trái tim", cái tên Minh Tiệp được Quỳnh Nga ưu ái lưu trong điện thoại là gì?

- Sau thời gian hai anh em cùng ăn chung hộp cơm, bẻ đôi chiếc bánh mì thì Hoàng Lâm của Vũ Vũ được Nga lưu là “King Kong”.

- Cơ duyên nào đã đem đến cho Quỳnh Nga vai Vũ Vũ? Nga có bị áp lực khi "Cô gái xấu xí" vừa dứt thì "Lập trình cho trái tim" lên sóng ngay?

- Nga đến với vai Vũ Vũ thật bất ngờ. Một người trong đoàn phim tình cờ có ảnh của Nga. Nga được mời thử vai, và điều bất ngờ đã đến. Khi mới nhận kịch bản, Nga cũng cảm thấy áp lực đôi chút. Mấy tập đầu, có thể khán giả sẽ nghĩ Lập trình cho trái tim là phiên bản mới của Cô gái xấu xí vì cùng một mô-típ. Thế nhưng, càng về sau, khán giả càng nhận ra chất của hai bộ phim hoàn toàn khác nhau.

- Chưa gặp may trong sự nghiệp âm nhạc nhưng ở vai diễn đầu tiên, cái tên Quỳnh Nga đã được nhắc đến nhiều hơn. Nga có nghĩ những cảnh “nóng” trong phim rất đáng để diễn viên hy sinh?

- Đáng! Nga chấp nhận cảnh nóng nhưng ở mức độ vừa phải, chừng mực, trong giới hạn cho phép. Đâu phải lúc nào cũng cần cảnh "nóng", "hot", mọi người mới nhắc đến mình.

- Cảnh Vũ Vũ ở trần, Hoàng Lâm ngủ dưới sàn bật dậy đóng có khó không?

- Thật ra, cảnh đó chỉ hơi nóng. Chị phục trang dùng vải che kín phần trước cho Nga, chỉ hở mỗi lưng thôi.

- Người yêu Quỳnh Nga có ghen với nhân vật Hoàng Lâm của Minh Tiệp?

- Không. Anh ấy rất thông minh, điềm đạm và trân trọng Nga. Nếu người này không thể cảm thông cho công việc của người kia thì rất khó đến với nhau. Đó là kinh nghiệm Nga rút ra được từ cuộc tình tan vỡ trước đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)