Sao Việt 2013-11-14 03:39:56

Minh Hằng "nói xấu" Tùng Leo và Nguyễn Hải Phong


Giám khảo Minh Hằng "kể xấu" 2 người bạn đồng hành – VJ-host Tùng Leo và nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong trong cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star”.
 
[justify]Minh Hằng sẽ đồng hành cùng giới trẻ với vai trò giám khảo của cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star”. Cô đã chia sẻ những niềm vui nỗi buồn cùng chương trình, thậm chí còn kể xấu 2 người bạn đồng hành – VJ-host Tùng Leo và giám khảo Nguyễn Hải Phong.
Tham gia chương trình vì … ham chơi
Minh Hằng có thể chia sẻ lý do tại sao bạn lại nhận lời làm giám khảo của chương trình?
Minh Hằng thấy chương trình rất trẻ trung, có nhiều thử thách và hoạt động mới lạ, thú vị, bản thân Hằng khi ngồi ở vị trí giám khảo cũng học hỏi được nhiều từ chính các bạn thí sinh.
 
Khi càng vào sâu thì Hằng thấy chương trình thử thách các bạn rất nhiều từ tài năng, đến tố chất, thể lực cũng như cách ứng xử của các bạn trong Ngôi nhà chung. Bản thân Minh Hằng hồi đó đến giờ chưa bao giờ được tham gia một cuộc thi nào mang tính chất như thế nên khi đọc format của chương trình thì Hằng rất hứng thú, nghĩ bụng mình không được làm thí sinh thì thôi giờ mình làm giám khảo cũng được (cười lớn), như vậy cũng được hòa dòng vào cuộc vui đó, vào những cái thú vị đó, do đó Minh Hằng nhận lời tham gia.

Nụ cười rạng rỡ của Minh Hằng trên ghế nóng

 
 
 
Tiêu chí của Minh Hằng khi lựa chọn thí sinh cho ngôi vị Mr&Ms O’Star là gì vậy?
 
Tiêu chí của Hằng cũng sẽ phù hợp với mục tiêu của chương trình, đó là tìm kiếm những Mr&Ms O’Star - là những bạn trẻ tài năng,  không chỉ tài năng về lĩnh vực của mình, mà còn tài năng trong cách ứng xử và phản ứng với thế giới xung quanh. Đồng thời các bạn phải có tố chất để trở thành ngôi sao và có thể trở thành đại diện của một nhãn hàng. Nếu bạn chỉ giỏi trong lĩnh vực của bạn thôi mà các lĩnh vực khác bạn không giỏi thì không bổ trợ được nhiều. Theo Hằng thì một ngôi sao là bạn không cần phải quá giỏi một cái gì đó, nhưng cái gì bạn cũng phải biết, và có thể tùy cơ ứng biến, thích ứng với môi trường một cách nhanh nhất.

Nữ giám khảo xinh đẹp và quyền lực Minh Hằng

 
Anh Tùng Leo với anh Phong chẳng galăng gì hết
Minh Hằng có gặp khó khăn gì khi làm giám khảo của chương trình không?
Thật ra thì cũng không có khó khăn gì lắm, Hằng cũng được hỗ trợ nhiều từ chương trình và các giám khảo còn lại. Khó nhất là những lúc phải chia tay từng bạn, nhìn thấy các bạn phải chia ly, phải khóc, Hằng thấy rất là buồn. Thực ra Hằng nghĩ con người chúng ta rất tình cảm, khi mà đã không quen không yêu thì thôi nhưng mà khi đã có sự gắn bó thì khi mình loại các bạn, thấy các bạn chia tay nhau thì không cầm lòng được, không phải vì các bạn không có tài năng vì mỗi chương trình mỗi một vòng có những đòi hỏi khắc nghiệt của nó, các bạn chưa đáp ứng được thì phải chia tay thôi.

Biểu cảm thú vị của Minh Hằng trên ghế nóng

 
Hẳn lúc đó Hằng cảm thấy khó chịu lắm phải không?
Phải đó, ghét nhất là lúc phải ngồi nói ra tên của người bị loại, thiệt tình lúc đó Hằng cảm thấy cực kỳ ghét cái chỗ ngồi đó luôn. Mà thiệt tình là Hằng bị ép vào cái thế phải lựa chọn bỏ đi 1 thí sinh mình yêu quý, rất là cắn rứt lắm luôn.  Đến anh Nguyễn Hải Phong cũng phải nói là  “Khắc nghiệt quá”.
Lúc nào Hằng cũng là người công bố kết quả à?
Đúng vậy, anh Tùng Leo với anh Nguyễn Hải Phong, hai người đó đàn ông mà chẳng galăng gì hết, toàn đẩy đưa trách nhiệm nặng nề sang phụ nữ không à.

 
 
 
 
 
Màn Flashmob hoành tráng của 118 thí sinh vòng Audition

Chương trình “Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star” là chương trình THTT thuần Việt mang tính trải nghiệm cao, tạo cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện tài năng đa dạng của mình để giành ngôi vị Đại sứ tài năng. TOP12 sẽ được tập trung tại Ngôi nhà chung và tham gia hàng loạt các khóa huấn luyện cũng như thử thách về tài năng, thể lực và khả năng xử lý tình huống. Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, ca sỹ diễn viên Minh Hằng, VJ Tùng Leo sẽ sát cánh cùng các chuyên gia huấn luyện giúp thí sinh bộc lộ bản thân rõ ràng nhất qua từng tập. Chương trình được phát sóng trên YANTV vào 20h30 Chủ nhật ngày 17/11/2013, phát lại vào 22h00 thứ Tư và 12h00 thứ Bảy.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)