Sao Việt 2012-09-18 17:32:20

♥ Minh Hằng - Ngày ấy và bây giờ !!!


Nhìn lại những hình ảnh của Minh Hằng ngày ấy và bây giờ, ắt hẳn mọi người sẽ trầm trồ vì sự lột xác của cô nàng…

Minh Hằng bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả từ vai cô bé Phụng hậu đậu, đáng yêu trong “Gọi giấc mơ về”. Sau nhiều năm năng nổ hoạt động, bé Heo hôm nào đã có gia tài đóng phim kha khá lớn. Ngoài ra, cô còn là ca sĩ trẻ được rất nhiều người yêu thích với bản hit đình đám “Sắc môi em hồng”.

Nhìn lại những hình ảnh của Minh Hằng ngày ấy và bây giờ, ắt hẳn mọi người sẽ trầm trồ vì sự lột xác của cô nàng…


Từ cô bé Phụng mũm mĩm trong “Gọi giấc mơ về”


Khả năng kiểm soát cân nặng của Minh Hằng khiến không ít người thán phục. Để vào vai Phụng, Hằng đã phải tăng thêm đến 9kg! Vậy mà khi trở lại với sân khấu ca nhạc, Hằng liền giảm cân cấp tốc và mọi người khó nhận ra bé Phụng ngày nào với vóc dáng cực chuẩn như thế.


Đến cô nàng “Sắc môi em hồng” xinh tươi


Và nữ hoàng khiêu vũ đẹp gợi cảm


Minh Hằng luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng, lúc nhí nhảnh, đáng yêu, lúc thì chững chạc, gợi cảm. Gặp Minh Hằng ngoài đời, thấy bé Heo trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản mà không kém phần thu hút nhờ nụ cười tươi và làn môi hồng xinh. Hỏi bí quyết mới biết, Hằng có sở thích dùng son gió do sắc hồng lên môi rất tự nhiên và dưỡng môi luôn mềm mại. Bạn có thấy nụ cười của cô nàng “sắc môi em hồng” luôn xinh tươi không?


Hằng luôn có 1 cây LipIce Sheer Color trong giỏ xách, vừa dưỡng môi vừa có màu hồng tự nhiên


Hằng còn là một cô nàng đa tài khi đạt được những thành công ở cả lĩnh vực phim ảnh và ca hát. Góp mặt trong nhiều bộ phim và thủ vai chính, không ít lần Minh Hằng nhận được danh hiệu nữ diễn viên chính được yêu thích nhất. Về âm nhạc, bé Heo cũng có những bản hit đình đám mà mới đây nhất là ca khúc “Sắc môi em hồng”, MV đạt hơn 14 triệu lượt view chỉ trong thời gian khá ngắn.

Đến cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, Minh Hằng đã cống hiến cho người xem những màn trình diễn công phu và đẹp mắt. Sau cuộc thi, Nữ hoàng khiêu vũ hứa hẹn sẽ quay trở lại màn ảnh khi nhận được kịch bản phim ưng ý. Các fan của Minh Hằng còn trông đợi bé Heo sẽ có nhiều hơn nữa các bài hát tươi vui, trẻ trung, yêu đời như “Sắc môi em hồng” và chắc rằng các bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)