Hot boy - hot girl 2010-10-05 07:16:47

Min Hyo Rin khoe ngực nè


Trên thảm đỏ liên hoan phim truyền hình Hàn Quốc 2010, cô nàng sexy Min Hyo Rin đã có một phen ngượng ngùng khi vô tình để lộ “gò bồng đảo”.





Tới tham gia chương trình với tư cách là MC, cô gái vẫn được gọi là niềm tự hào của Hàn Quốc này xuất hiện với một bộ váy dài, đen, đầy gợi cảm với phần cổ khoét sâu. Nhưng ngay trên thảm đỏ, chiếc váy đã bắt đầu phản chủ. Đuôi váy quá dài khiến Hyo Rin di chuyển khó khăn. Dẫm lên đuôi váy, Hyo Rin cúi xuống, loay hoay chỉnh sửa. Hành động này vô tình đã làm bong mất tấm dán 2 mặt – loại phụ kiện đặc biệt có ích với chị em thích mặc trang phục khoe vòng một căng tròn – giúp cố định cổ váy và làm lộ một bên ngực.

Dẫu gặp sự cố nhưng Min Hyo Rin đã rất nhanh chóng khắc phục, lấy lại bình tĩnh và hoàn thành tốt vai trò người dẫn dất chương trình.

Sinh năm 1986, Min Hyo Rin là một diễn viên, ca sĩ đang lên của K-biz. Xuất thân từ một người mẫu nhưng năm 2007, Hyo Rin bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi ra mắt album nhạc đầu tiên. Năm 2009, cô gái xinh đẹp này ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với vai diễn trong bộ phim về đề tài thể thao Triple.

Hình ảnh về sự cố trên thảm đỏ của Min Hyo Rin:

























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)