Người mẫu - hoa hậu 2013-05-12 10:08:54

Miley Cyrus nóng bỏng nhất thế giới năm 2013


Miley Cyrus dẫn đầu danh sách 100 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới 2013 do tạp chí Maxim bầu chọn. Thông tin được đưa ra vài ngày sau khi Miley Cyrus tự tung tin trên trang mạng cá nhân.

Do quá vui vì chiến thắng hàng loạt những người đẹp đình đám của Hollywood, Miley đã vội vã thông tin sự việc trên mạng và còn đưa ra những bức ảnh cô chụp cho Maxim.





Miley Cyrus

Mới đây, Maxim đã chính thức xác nhận Miley dẫn đầu danh sách 100 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới 2013. Tạp chí này cũng cho biết nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp sở hữu mái tóc ngắn và thân hình gợi cảm, đã liên tục “làm mưa làm gió” trong tuần đầu độc giả bỏ phiếu bầu chọn. Và cô vẫn giữ vị trí số 1 của mình liên tục trong những tuần tiếp theo.

“Tôi vô cùng ngạc nhiên khi mình giữ vị trí số 1 trong danh sách. Đặc biệt, đây là danh sách do người hâm mộ bình chọn, tôi đã có những “fan” tốt nhất thế giới và cảm ơn các bạn rất nhiều”-Miley chia sẻ. Trước đó, cô từng viết trên trang mạng xã hội Twitter và tài khoản Instagram rằng cảm ơn người hâm mộ rất nhiều vì giúp cô dẫn đầu danh sách những người đẹp nóng bỏng nhất thế giới.

Trong năm 2012, Miley cũng lọt vào danh sách này nhưng cô ở vị trí thứ 68. Đây là một bước tiến vượt bậc. Theo sau Miley là Selena Gomez, Rihanna, Mila Kunis, Jennifer Lawrence, Jennifer Love Hewitt, Ashley Tisdale, Kate Upton, Vanessa Hudgens, Elisha Cuthbert…



Selena Gomez



Rihanna



Mila Kunis



Jennifer Lawrence



Jennifer Love Hewitt
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)