Bóng đá 2012-08-10 07:58:10

Milan chịu “đầu hàng” trong vụ Kaka


BongDa168.com) - Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani thừa nhận rằng việc đưa Kaka trở lại Serie A từ Real Madrid là nhiệm vụ gần như bất khả thi với Milan lúc này.

Sau khi bán Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic, Rossoneri rất khát khao đưa Kaka trở lại San Siro để trấn an người hâm mộ. Và trận giao hữu giữa Milan với Real Madrid sáng nay là cơ hội để hai đội tiến hành đàm phán về tương lai của Kaka. Tuy vậy, điều kiện tài chính không mấy dư dả khiến Milan ngày càng rời xa cầu thủ con cưng của họ một thời. Phía Milan chỉ muốn mượn trong khi Real Madrid chỉ chấp nhận bán đứt. Ngoài ra, mức lương mà Kaka yêu cầu cũng là một trở ngại lớn với Rossoneri.



Đưa Kaka trở lại vẫn là giấc mơ xa vời với Milan - Ảnh Getty


“Thương vụ Kaka đã trở nên rất phức tạp. Tôi có thể nói rằng vụ này gần như là bất khả thi. Phí chuyển nhượng quá đắt đỏ, đó là chưa nói đến mức lương rất cao mà cầu thủ yêu cầu”, Galliani thừa nhận trên Sky Sport Italia.

Về phía Real Madrid, HLV Jose Mourinho cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ chỉ để Kaka ra đi với giá hợp lý.

Điều quan trọng nhất là Kaka cảm thấy hạnh phúc. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc ở đẳng cấp cao. Chúng tôi sẽ không để anh ấy ra đi một cách miễn phí. Nếu đội bóng nào muốn có Kaka, họ sẽ phải trả tiền”, HLV người Bồ khẳng định.

Hợp đồng hiện tại của Kaka với sân Bernabeu còn thời hạn tới mùa Hè năm 2015. Ở trận giao hữu với đội bóng cũ rạng sáng nay, Kaka đã chơi cực kỳ xuất sắc với 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)