Bóng đá 2015-03-20 08:03:50

Mike Ashley có nên dành thêm về người chơi


Soikeo.vn - Một trong những mục tiêu chính của Newcastle là Marseille về phía trước Andre Ayew, trong khi họ cũng đang xem xét một nỗ lực để ký tiền đạo Kevin Gameiro Sevilla
 Mike Ashley đã thừa nhận ông đã sai lầm khi không chi tiêu nhiều tiền hơn trong thị trường chuyển nhượng như huấn luyện viên trưởng John Carver tuyên bố đội hình đầu tiên là quá nhỏ cho một câu lạc bộ với các nguồn tài nguyên của họ.



Carver khẳng Ashley và Lee Charnley đều đã thừa nhận với ông rằng họ nên đã mang về những cầu thủ nhiều hơn mùa hè năm ngoái khi Alan Pardew vẫn là người quản lý.
Đó không phải là một cái gì đó Charnley đã từng thừa nhận công khai, hãy để một mình Ashley, tip bóng đá là gì nhưng chỉ với 13 cầu thủ phù hợp với khu vực xa cửa trước trận đấu hôm thứ Bảy trước Arsenal, Carver cho biết họ đã thành thật với anh ta đằng sau hậu trường.
Newcastle United sẽ công bố lợi nhuận kỷ lục trong tháng này, nhưng đã phải chịu đựng một mùa nên quá tầm thường trên sân. Newcastle đã bị đánh bật ra khỏi tất cả các giải đấu cup vào cuối tuần đầu tiên trong tháng và hiện đang đứng thứ 11 tại Premier League, một nơi thấp hơn so với nơi mà họ kết thúc mùa trước.
Nhưng Carver, giống như Pardew trước ông trước mỗi kỳ chuyển nhượng, đã cố gắng trấn an người ủng hộ rằng mọi thứ sẽ thay đổi khi các cầu thủ mới đến nơi.
 Khi được hỏi liệu giám đốc quản lý Ashley và Lee Charnley đã thừa nhận rằng họ đã thực hiện một sai lầm không ký cầu thủ nhiều hơn mùa hè năm ngoái, Carver trả lời: "Có"
Ông nói thêm: "Các đội cần phải mạnh mẽ hơn và họ đã thừa nhận điều đó với tôi, Lee và hội đồng quản trị đã thừa nhận điều đó với tôi. Đó là lý do tại sao tôi nói với bạn bây giờ họ sẽ đầu tư, bởi vì họ biết họ phải làm.
"Tôi nói với bạn bây giờ, bởi vì tôi đã là một phần của nó trong vài tuần gần đây, có những thứ tại chỗ. Đó là từ phía trên, và thực tế là tôi đang ngồi ở đây bây giờ nói với bạn điều này, là một thực tế.
"Thực tế là tôi đang ngồi ở đây nói về sự thừa nhận điều này nói với tôi rằng họ đã nhận ra. Chúng ta phải làm một cái gì đó về nó, và họ biết điều đó. "
Các Carver mặc khải đã được tham gia vào quá trình tuyển dụng cho thấy anh vẫn còn có thể được cho các huấn luyện viên trưởng vai trò khác ngoài cuối của mùa giải, tip bóng đá chính xác nht mặc dù ông đã chỉ có hai trong 11 trận của ông phụ trách chiến thắng.
"Tôi vui mừng bởi thực tế là tôi đã được một phần của [tuyển dụng] quá trình," Carver nói. "Đó là điều đầu tiên. Tôi đã nhìn thấy các cầu thủ, và họ đang chơi tốt. "
Một trong những mục tiêu chính của Newcastle là Marseille về phía trước Andre Ayew, trong khi họ cũng đang xem xét một nỗ lực để ký tiền đạo Kevin Gameiro Sevilla.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)