Ảnh - truyện vui 2011-08-06 23:10:11

MĨ NHÂN biến thành THỊ NỠ hay VỊT XẤU XÍ biền thành THIÊN NGA


[size=6]Phạm Băng Băng biến đổi theo năm tháng[/size]




Phạm Băng Băng được xem là một trong những ngôi sao nữ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện tại. Ngay từ ngày đầu mới gia nhập, cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bằng vẻ đẹp rất Á đông của mình.















[size=3]Phạm Băng Băng (trái) và Lý Băng Băng[/size]





[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]


[size=3]Phạm Băng Băng khi tham gia [/size][size=3]Hoàn châu cách cách[/size]





[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]


[size=3]Nhờ gương mặt đẹp, Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời mời chụp hình.[/size]





[size=3][/size]

















[size=3]Phạm Băng Băng xuất hiện với gương mặt "mộc" không son phấn.[/size]





[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]


[size=3]Phạm Băng Băng rất đắt "sô" chụp hình bởi cô rất biết diễn trước ống kính.[/size]





[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]




[size=3][/size]


[size=3]Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Phạm Băng Băng đã khẳng định[/size]
[size=3]được vị thế ngôi sao của mình, cô được báo giới trong và ngoài nước[/size][size=3]"chăm sóc" chu đáo.[/size]









—————————————————————————————–














Giũ bỏ lớp trang điểm cầu kỳ, rất nhiều nghệ sĩ khiến khán giả phải choáng vángvì sự "xấu lạ" của họ. Chiêm ngưỡng một số người đẹp lộ mặt mộc qua tổng kết dưới đây.




A Đóa nổi tiếng là nhan sắc hơn người, nhưng sau lớp hóa trang và công nghệ photoshop, trông cô cũng "thường thường bậc trung".







Phạm Băng Băng "đánh mất" đôi mắt có hồn và làn da mịn màng khi không trang điểm.







Xinh đẹp lung linh như Lưu Vũ Kỳ cũng không thể không nhờ tới công nghệ thẩm mỹ.




Liễu Nham nhan sắc thực cũng không có gì nổi bật.








Mạc Văn Úy trông thật hốc hác sau lớp "sơn".








Từ Tịnh Lôi cũng không khá hơn các đồng nghiệp là bao.








Không son phấn, Chương Tử Di lộ cằm hai ngấn và những nếp nhăn trên mặt.





————————————————————————————






[size=6]Minh tinh: Xưa và nay…[/size]

Nhan sắc của những người đẹp nổi tiếng như Jennifer Aniston, Nicole Kidman, Halle Berry, Julia Roberts… dường như không tàn phai theo năm tháng mà trái lại, họ ngày càng đẹp quyến rũ, hấp dẫn hơn.



[size=3]
Jennifer Aniston năm 21 tuổi và 41 tuổi[/size]

[size=3]
Sarah Jessica Parker năm 23 tuổi và 45 tuổi[/size]

[size=3]
Nicole Kidman năm 21 tuổi và 43 tuổi[/size]

[size=3]
Halle Berry năm 25 tuổi và 44 tuổi[/size]

[size=3]
Julianne Moore năm 32 tuổi và 50 tuổi[/size]

[size=3]
Julia Roberts năm 22 tuổi và 42 tuổi[/size]

[size=3]
Kylie Minogue năm 21 tuổi và 42 tuổi[/size]

[size=3]
Rachel Weisz năm 20 tuổi và 40 tuổi[/size]

[size=3]
Madonna năm 32 tuổi và 52 tuổi[/size]

[size=3]
Teri Hatcher năm 26 tuổi và 45 tuổi[/size]

[size=3]
Demi Moore năm 27 tuổi và 47 tuổi[/size]

[size=3]
Liz Hurley năm 24 tuổi và 45 tuổi[/size]

[size=3]
Jodie Foster năm 25 tuổi và 47 tuổi[/size]

[size=3]
Uma Thurman năm 20 tuổi và 40 tuổi.
[/size]






————————————————————————————————
















[size=6]"Sắc đẹp ngàn cân" của các sao nữ Châu Á[/size]

Có những nữ minh tinh đang làm điên đảo làng giải trí từ tài năng đến nhan sắc! Nhưng bạn có tin được không, họ đã từng rất béo! Họ là ai?

Yu Aoi




Yu Aoi được coi là đại diện cho những nữ diễn viên Nhật Bản mang vẻ đẹp dịu dàng thanh khiết. Kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, cô luôn là người mẫu được rất nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn, và được gọi là “cô gái thế hệ mới đáng yêu nhất của Nhật Bản”. Thế nhưng nếu nhìn bức hình của cô lúc chưa giảm béo, liệu bạn còn có thể cảm nhận được sự “thanh khiết, đáng yêu” đó không?

Trịnh Hân Nghi




Trịnh Hân Nghi, cô con gái sinh năm 1987 của cố nghệ sỹ Thẩm Điện Hà và nam diễn viên gạo cội của Hong Kong Trịnh Thiếu Thu vốn sở hữu một thân hình mập mạp nặng gần … 103kg. Thế nhưng, sau khi tiến hành phẫu thuật thẫm mỹ vào năm 2004, cô đã có được thân hình thon thả như hiện nay.

Jeon Ji Hyun




Cô nàng ngổ ngáo xứ Hàn cũng từng có một thời kì …không thon thả nhưng xem ra dù mập lên một chút Jeon Ji Hyun vẫn rất xinh đẹp.

Thượng Văn Tiệp




Sự thay đổi của nữ ca sĩ cá tính Trung Quốc khiến bất cứ ai nhìn vào ảnh cô trước đây và sau này đều phải thốt lên kinh ngạc. Và người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi những màn “biến hóa”của nàng “Lady Gaga Trung Quốc”

Từ Hy Viên




Đại S cũng từng có một thời khá mập mạp khi còn nhỏ. Nhìn ảnh cô bấy giờ, không ai nghĩ rằng đó sẽ là một mỹ nhân làm rung động làng giải trí Đài Loan sau này.

Châu Tấn




Xin đừng nghi ngờ gì cả, trong ảnh chính là hoa đán hàng đầu Trung Quốc – Châu Tấn. Hóa ra khi mới gia nhập làng giải trí, tài nữ họ Châu có một khuôn mặt khá bầu bĩnh và mộc mạc. Thế mà hiện nay, cô ấy nổi tiếng về một đôi mắt đẹp và thân hình gợi cảm… Nếu không giảm béo, chắc hẳn sẽ chẳng có một đạo diễn nào dám giao vai nàng yêu tinh hồ ly xinh đẹp Tiểu Duy trong “Họa bì” cho Châu Tấn.

Song Hye Kyo




Song Hye Kyo nổi tiếng là nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn. Tuy trước đây khá mũm mĩm và đã phải giảm cân khá nhiều để có được vẻ đẹp như hiện nay song không thể phủ nhận người đẹp của “Trái tim mùa thu” đã dễ thương từ tấm bé.

Lỗ Dự




MC Lỗ Dự vốn nổi tiếng vì phong cách lịch thiệp, trang nhã. Thế nhưng ít ai biết rằng người đẹp này cũng từng có một khoảng thời gian cũng …bình thường như bao người khác với khuôn mặt bầu bĩnh, hiền lành và kém nổi bật, khác hẳn bây giờ.

Đổng Khanh




Ngày còn tròn trịa, MC nổi tiếng Trung Quốc Đổng Khanh trông rất giản dị, thậm chí có người còn nói trông cô trong ảnh già hơn tuổi thật. Hiện nay, khi thân hình đã trở nên thon thả, nữ MC này trông rất trẻ trung. Cảm giác như vẻ đẹp của cô đã thăng hoa lên một cấp độ mới.

Phạm Băng Băng




Các fan của “nàng Bạch Tuyết” chắc hẳn sẽ rất bất ngờ khi biết được thần tượng xinh đẹp, gợi cảm của mình lại có lúc …béo như vậy. Chắc hẳn để có được một thân hình và khuôn mặt thon thả như ngày hôm nay, hoa đán họ Phạm đã phải bỏ ra không ít công lao và nỗ lực.

Triệu Vy




Thân hình của Triệu Vy dường như rất hay lên xuống thất thường, vì vậy có lúc người ta thấy “én nhỏ” rất nhẹ nhàng, thon thả; nhưng có lúc lại bất ngờ vì sự tròn trĩnh của cô. Người đẹp đang trong thời kì lấy lại vóc dáng sau khi sinh con nên chúng ta hi vọng sẽ được gặp lại một Triệu Vy cân đối như ngày nào.

Trần Tuệ Lâm




Nữ ca sĩ – diễn viên nổi tiếng Hong Kong vẫn giữ được vẻ đẹp riêng biệt của mình cả khi cô mập lên. Tuy nhiên, một Trần Tuệ Lâm thon thả, gợi cảm vẫn khiến người ta rung động hơn nhiều.

Hà Khiết




Cô ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Trung Quốc xuất thân từ cuộc thi Super Girl được biết đến với một thân hình nhỏ nhắn và nụ cười trẻ trung. Lúc thon thả, người đẹp mặc gì cũng đều dễ thương, thế nhưng, lúc béo lên, thật khó để chọn quần áo khi xuất hiện trước công chúng.















—————————————————————————————–














[size=6]Sao Việt: Vòng 1: Xẹp - nở bất thường[/size]

[size=3]Có thể do sự hỗ trợ của phụ kiện, có thể do dao kéo mà cũng có thể do hậu quả của photoshop quá đà.[/size]


[size=3]Khó có thể tin được chỉ trong vòng 2, 3 năm kể từ ngày đăng quang, vòng 1 của Mai Phương Thúy lại có thể đồ sộ một cách bất ngờ như thế này. Tuy nhiên, nhân vật chính và những người thân thiết với Mai Phương Thúy đều khẳng định cặp tuyết lê này hoàn toàn là sản phẩm của tự nhiên.[/size]

[size=3]Cùng một khung cảnh, cùng một ngày chụp, sự bất thường về độ nở nang vòng 1 của Maya chỉ có thể là do cách lựa chọn trang phục. Chiếc váy màu ghi quá lỏng lẻo ở phần ngực không giúp người đẹp tôn được lợi thế của mình. Bộ bikini màu xanh thì ngược lại. [/size]

[size=3]Kể từ khi về chung nhà với Hồ Hoài Anh, vòng 1 của Lưu Hương Giang được cải thiện đáng kể. Nhìn 2 bức ảnh trên, không ít người sẽ đặt câu hỏi liệu Cải Bắp có cơi nới vòng 1.[/size]
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x604.

[size=3]Không thể đổ lỗi cho góc chụp, càng không thể quy trách nhiệm lên phần trang phục, vòng 1 của Trang Nhung thay đổi quá nhiều. Nhưng không thể phủ nhận, kể từ khi vòng 1 nảy nở bất thường, sự nghiệp của chân dài này lên như diều gặp gió.[/size]

[size=3]Dưới lớp áo xanh, vòng 1 của Yến Trang… lép kẹp. Nhưng trên sân khấu, được hỗ trợ bởi các phụ kiện, người đẹp nóng bỏng và sexy hơn hẳn nhờ đôi gò bồng đảo nở nang.[/size]

[size=3]Kể từ ngày vào nghề cho tới khi bước lên đỉnh cao trên sàn catwalk, Vũ Thu Phương thay đổi quá nhiều, nhất là ở vòng 1. [/size]

[size=3]Không quá khổ như một số ngôi sao khác, vòng ngực hiện tại của Ngô Thanh Vân khá phù hợp và dễ chịu. Tuy nhiên, nếu so với thời kỳ đầu người đẹp bước vào làng giải trí, vòng 1 này cũng đã thay đổi không ít.[/size]

[size=3]Có lẽ Trà My Angel nên thẳng tay loại bỏ chiếc váy trắng ra khỏi tủ quần áo của mình. Nó khiến người đẹp mình hạc xương mai này phải thẹn thùng thừa nhận sự khiêm tốn của vòng 1. Chỉ đến khi diện bộ đầm lấp lánh màu ghi, đôi gò bồng đảo của Trà My mới được dịp phô ra đúng chỗ.[/size]

[size=3]Có lẽ ở hai bức hình này, chiếc áo ngực của Anh Thư phải đổi size đáng kể. Trong chiếc váy hoa vòng 1 của siêu mẫu chỉ thuộc dạng thường thường bậc trung nhưng mới đây, trong một event điện ảnh, người đẹp tuổi băm đã khẳng định được "đẳng cấp" cho cặp tuyết lê của mình[/size]

[size=3]Ảnh bên trái: khe ngực của Minh Hằng gần như không tồn tại Ảnh bên phải: vòng 1 của ca sĩ "Một vòng trái đất" căng đầy và rất gợi cảm.[/size]

[size=3]Rõ ràng sự thay đổi vòng 1 này thuộc về khả năng lựa chọn trang phục. Thủy Tiên nên tạm biệt những chiếc váy suông rộng thùng thình bởi nó sẽ khiến cô giảm đi 80% vẻ gợi cảm.[/size]

[size=3]
[/size]














—————————————————————————————














[size=6]“Lên đời” nhờ dao kéo[/size]

[size=3]Khi bước chân vào thế giới giải trí, trở thành người của công chúng thì ngoài tài năng, giới nghệ sĩ luôn luôn ý thức phải sửa sang cho mình để có được một nhan sắc đủ bắt mắt khán giả.[/size]




[size=3]Sinh thời, không ít lần ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã phải biện minh: “Tôi khẳng định tất cả các sao Hollywood ít nhiều đều phẫu thuật thẩm mỹ, tại sao báo chí cứ thích chĩa mũi dùi vào mỗi mình tôi?”. Lời ông hoàng nhạc pop là một thực tế.[/size]
[size=3]Điều này hoàn toàn có lý khi môi trường nghệ thuật luôn đòi hỏi nghệ sĩ phải có gương mặt, vóc dáng hoàn mỹ. Thực tế, đây cũng chỉ là nhu cầu hết sức bình thường bởi ai chẳng muốn mình đẹp hơn trong mắt người khác.[/size]

[size=3]Siêu sao cũng sửa[/size]

[size=3]Nổi tiếng từ bộ phim Sắc đẹp ngàn cân (đề cập đề tài giải phẩu thẩm mỹ, biến một vịt bầu xấu xí thành thiên nga), diễn viên Kim Ah Yoong ngoài đời cũng trải qua quá trình “chỉnh sửa” để có được danh hiệu Diễn viên có thân hình đẹp nhất do độc giả của tạp chí Shape (Hàn Quốc) bình chọn. [/size]

[size=3]Cô tân trang cặp mắt một mí đặc trưng của người dân xứ Hàn thành hai mí to tròn, nâng chiều cao đôi chút để chiếc mũi thành dọc dừa và chỉnh sửa răng cho thẳng hàng, đều như hạt bắp và trắng tươi. Nhờ đó, nụ cười của Kim Ah Joong trở nên hoàn hảo, hấp dẫn. [/size]
[size=3]Kim Ah Yoong trở thành “Diễn viên có thân hình đẹp nhất” sau nhiều đợt giải phẫu thẩm mỹ[/size]



[size=3]Từ “tấm gương” Kim Ah Yoong, ngày càng có nhiều ngôi sao Hàn nhờ đến dao kéo, từ ngôi sao hàng đầu đến những gương mặt mới chập chững vào làng giải trí, như: ca sĩ Lee Da Hae, Chae Rim (thu nhỏ mũi và cằm), Yoon Eun Hye (phẫu thuật để có được đôi mắt to và chiếc mũi cao), Kim So Yeon (thu gọn khuôn mặt), Jung Ryu Won (làm lại cằm), Han Ji Hye (chỉnh sửa thành mặt trái xoan), diễn viên có biệt hiệu “búp bê” Park Min Young (sửa lại mắt, mũi, miệng và cằm)… Không chỉ vậy, Hàn Quốc còn trở thành thiên đường của công nghệ thẩm mỹ với danh hiệu “Cộng hòa giải phẫu thẩm mỹ”. Đó chính là lý do vì sao ở Hàn Quốc, thay vì mua ô tô cho con, nhiều gia đình sẵn sàng chi tiền cho chúng đi tu sửa sắc đẹp. [/size]


[size=3]Tất nhiên, không chỉ những sao Hàn Quốc mới có nhu cầu nâng cấp sắc đẹp, các siêu sao Hollywood cũng là “trùm” tu bổ nhan sắc dù bản thân họ đã rất đẹp. Không ai trong số họ có vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết như nhiều người tưởng. Khuôn mặt và vóc dáng của họ ít nhiều cũng nhờ đến dao kéo để trở nên hoàn hảo.[/size]


[size=3]Cựu siêu mẫu “nốt ruồi” Cindy Crawford (siêu mẫu nổi tiếng thế giới của thập niên 1990) từng tiết lộ động trời khiến công chúng cảm thấy choáng. Đó là, bằng danh tiếng và sắc đẹp của mình, Cindy Crawford gặt hái nhiều thành công từ công việc kinh doanh dòng sản phẩm chăm sóc da Meaningful Beauty nhằm tái tạo da và xóa nếp nhăn vùng cổ. [/size]


[size=3]Thế nhưng, chính Cindy phải nhờ thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại. Vẻ mỹ miều của cô phải nhờ vào việc bơm vitamin, botox và collagen trong suốt 11 năm qua. Cindy thú nhận: “Da tôi đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ”. [/size]


[size=3]Không ít lần, cánh paparazzi hốt bạc vì chụp được những bức ảnh của ca sĩ Madonna với da mặt láng bóng như gái đôi mươi nhưng ở đùi, cánh tay… cơ bắp đã rệu rã, phù hợp với tuổi trên 50 của cô. [/size]
[size=3]Joan Van Ark trước khi phẫu thuật (trái) và sau khi phẫu thuật[/size]


[size=3]Ngôi sao có khuôn mặt thiên thần Keira Knightley hay Jessica Simpson, Angelina Jolie cũng đã chỉnh sửa mũi để hoàn hảo hơn. “Bông hồng nước Anh” Kate Winslet, diễn viên Demi Moore, công chúa nhạc pop Britney Spears, siêu mẫu Gisele Bundchen, ngôi sao ngoan hiền của Hollywood Hillary Duff, Michelle Peiffer, siêu mẫu Tyra Banks (nổi tiếng với chương trìnhAmerican Next Top Model) trở nên quyến rũ hơn khi thu gọn khuôn mặt tròn của mình thành hình trái xoan hoàn hảo. [/size]


[size=3]Trong khi đó, các “cô nàng tiệc tùng” Linsay Lohan, Paris Hilton hay ngôi sao Christina Aguilera lại nâng cấp “cặp tuyết lê” đầy đặn hơn để thêm phần hấp dẫn. [/size]



[size=3]Còn diễn viên Joan Rivers thì đã nâng mí mắt, sửa mũi, nâng ngực. Bà nói: “Tôi thích làm một phụ nữ trẻ hơn tuổi của mình và vui vẻ yêu đời hơn là làm một bà già cau có, xấu xí”. [/size]


[size=3]Tác dụng ngược[/size]


[size=3]Phẫu thuật làm đẹp là trào lưu được nhiều người đón nhận, không chỉ với sao mà còn với số đông nữ giới nhưng dường như không phải bao giờ cũng hoàn hảo. Có những ca phẫu thuật tạo ra những nhan sắc kỳ dị. Thực tế cho thấy số ca sau chỉnh sửa sắc đẹp thăng hoa hơn ngang ngửa với số ca nhan sắc bị biến dạng sau phẫu thuật. [/size]


[size=3]Nạn nhân cũng chính là các “sao” dù họ không tiếc chi ra những khoản tiền khổng lồ. Điển hình là Michael Jackson - nằm trong danh sách 10 “dị nhân” thế giới sau phẫu thuật thẩm mỹ. Tệ hại nhất là chiếc mũi bị biến dạng sau ít nhất 10 lần phẫu thuật. [/size]


[size=3]Ngôi sao Pete Burns của xứ sở sương mù cũng nằm trong danh sách này với chiếc môi bơm và xăm hình. Đầu năm 2006, Burns tiết lộ rằng anh đã tiêu tốn gần hết số tiền tiết kiệm cả đời vào 18 tháng phẫu thuật nhưng kết quả đôi môi của anh trở nên quá kinh hoàng. [/size]


[size=3]Trong khi đó, diễn viên người Mỹ Erick Sprague lại được nhắc đến với khuôn mặt và chiếc lưỡi của một “quái nhân”. Gớm ghiếc nhất có lẽ là nhà thiết kế danh tiếng Donatella Versace (của nhãn hàng thời trang Versace) gương mặt bị biến dạng hoàn toàn sau ca phẫu thuật làm đẹp. [/size]


[size=3]Giống như bao người khác, diễn viên kiêm người mẫu Mỹ Amanda Lepore cũng mong muốn được cải thiện bản thân nhưng tất cả những cuộc đại tu đã mang lại kết quả không mong muốn, thay vào đó là diện mạo khiến người khác hoảng hồn, đặc biệt là cặp môi quá khổ. [/size]


[size=3]Sở hữu bộ ngực đầy đặn, quyến rũ nhưng ngôi sao nữ người Ý Michaela Romanini lại có một khuôn mặt quá giống đàn ông do những ca phẫu thuật không như ý. [/size]


[size=3]Sau khi thừa nhận bơm má và môi, ngôi sao 45 tuổi của bộ phim Melrose Place, Lisa Rinna, tỏ ra chán nản: “Khi bạn thay đổi bất kỳ chi tiết nào trên mặt, bạn sẽ không còn là mình nữa”. [/size]


[size=3]Trong khi đó, ca sĩ Jessica Simpson, sau khi đi bơm môi, đã không ngớt lời ta thán: “Tôi không hài lòng với kết quả chút nào, trông giả tạo quá!”. Trong khi đó, diễn viên Tara Reid thú nhận cô đã mất vô số cơ hội đóng phim chỉ vì “trót dại” đi nâng ngực. Reid than thở: “Nó không những ảnh hưởng đến vòng 1 mà còn làm vùng bụng của tôi biến dạng. Tôi không thể mặc bikini như trước được nữa”. [/size]

[size=3]Sao Việt không thua kém[/size]

[size=3]Hiện khá nhiều sao Việt từ các hoa hậu, người mẫu đến ca sĩ, diễn viên cũng nhờ đến công nghệ thẩm mỹ để kéo dài sự trẻ trung của mình. Nhiều nhất vẫn là bơm botox, căng da mặt. [/size]

[size=3]Đến nay, chỉ có Phi Thanh Vân dám thừa nhận mình là “người đẹp nhờ dao kéo”, còn những người khác hoặc úp mở hoặc chối phăng chuyện “nâng cấp nhan sắc” dù không khó để nhận biết dấu hiệu của dao kéo trên nhan sắc được làm mới của họ.[/size]
















——————————————————————————————————














[size=6]Mỹ Hàn khi bỏ lớp son phấn[/size]

Khi không trang điểm, gạt bỏ đi những "mánh khóe" trên mặt thì mỹ nữ xinh đẹp trông sẽ thế nào?

Đôi khi người hâm mộ rất tò mò muốn biết thần tượng của mình khi để mặt mộc sẽ như thế nào. Và một xu hướng đang nở rộ trên các facebook (trang thông tin cá nhân trên mạng) của sao nữ xứ Hàn là đưa những bức ảnh đời thường lên như một minh chứng, họ là những người con gái đẹp tự nhiên.


Cùng ngắm nhìn những mỹ nữ Hàn khi để mặt mộc trong cuộc sống thường ngày:

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x370.

Shin Min Ah

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x322.

Kim Ah Joong

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x362.

Sung Yu Ri

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x394.

Chae Yeon

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x387.

Kim Na Young

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x407.

Lee Min Jung

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x379.

Yoon Eun Hye

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x357.

Hye Rim (Wonder Girls)

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x354.

BoA

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x188.

Hoa hậu Hàn Quốc 2009 Kim Ju Ri

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x350.

Ga Hee (After School)

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x282.

Eugene (S.E.S)

Phạm Việt (TH)





Mít Hàn phẫu thuật thẩm mỹ đã đủ đẹp rùi đâu cần make up nữa

















——————————————————————————————————————————————-















This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x288.

Choi Ji Woo

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x321.

Goo Hye Sun


Han Ga In


Honey Lee

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x342.

Jeon Ji Hyun




Jung Ryu Won

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x304.

Kim Ha Neul


Kim Hee Sun


Kim Tae Hee

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x240.

Lee Da Hae

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x391.

Lee Hyori

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x297.

Lee Young Ae

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 530x306.

Park Si Yeon

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x385.

Song Hye Kyo (mặt mộc bên phải)

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x235.

Moon Geun Young

Phạm Việt - (TH)








26-01-2011 #90
bcbc
Hội viên



Tham gia ngày: Jan 2006
Bài gởi: 7.071
Thanks: 2
Thanked 147 Times in 134 Posts
Blog Entries: 9


Jessica Alba



Sienna Miller


Kim Kardashian


Gwyneth Paltrow


Jennifer Garner


Reese Witherspoon


Pamela Anderson


Hilary Duff



Dakota Fanning


Rebecca Gayheart


Alicia Silverstone


Kate Hudson



Jennifer Love Hewitt


Jessica Biel


Penelope Cruz


Rachel Bilson


Leighton Meester















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)