Bóng đá 2013-08-05 08:40:20

Messi có giá trị gấp 5 lần Ronaldo


Cầu thủ 4 lần giành Quả bóng vàng thế giới vừa được đội bóng chủ quản Barca định giá lên tới 504 triệu bảng.
Với mức giá hơn nửa tỷ bảng, Messi chính là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, gấp khoảng 5 lần so với mức giá để mua C. Ronaldo (khoảng hơn 100 triệu bảng).

Khó có đội bóng nào chịu được cái giá để mua Messi

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, những đội bóng mới nổi như PSG hay AS Monaco từng đe dọa sẽ chiêu mộ bất cứ ngôi sao nào mà họ mong muốn, kể cả Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.
Tuy nhiên, Barca không hề quan tâm tới những lời thách thức đó. Đơn giản bởi đội bóng xứ Catalan đang nắm toàn bộ lợi thế trong việc gắn chặt El Pulga với sân Nou Camp.
Một phần vì Messi không muốn rời Nou Camp. Phần khác vì Barca đã 'trói' tiền đạo này với điều khoản có mức phí 'trên trời'. Thông tin này đã được Chủ tịch Sandro Rosell tiết lộ.
'Mọi cầu thủ có thể ra đi ngoại trừ Leo Messi. Để có Messi, các đội bóng khác phải trả 250 triệu euro (217 triệu bảng) tiền giải phóng hợp đồng.
Sau đó, họ sẽ phải bỏ thêm 56% khoản thuế. Tổng cộng sẽ là 580 triệu euro (504 triệu bảng)', Chủ tịch Sandro Rosell tự tin về việc giữ Messi ở lại.
Tiết lộ của Rosell cho thấy Messi đang là cầu thủ có giá trị lớn nhất thế giới và khó có đội bóng nào chịu chi ra nửa tỷ bảng để chiêu mộ được tiền đạo 26 tuổi.
Trong khi đó, vị Chủ tịch Barca cũng cho biết, họ hoàn toàn có thể bỏ ra hơn 100 triệu bảng để sở hữu Cristiano Ronaldo, miễn là chân sút người Bồ muốn rời Real.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)