Điện thoại - Tablet 2014-05-08 02:31:47

[Mem mới] Trải nghiệm Supper slim


Super Slim ấn tượng bởi độ mỏng chỉ 6.5 mm và khiến người dùng không thể rời mắt ở cái nhìn đầu tiên. Viền nhôm cao cấp hai bên máy cực kì sang trọng, đầu và đuôi máy được bo tròn mang phong cách hiện đại, rất đậm chất người Việt. Super Slim mang đến một kiểu dáng thanh lịch và đẳng cấp xứng tầm công nghệ.
[justify]
 

[/justify]


[justify] [/justify]
Bộ vỏ được làm từ chất liệu Polycarbonate cho độ bền gấp 300 lần nhựa thường. Phím nguồn cùng phím tăng giảm âm lượng được thiết kế tinh tế tạo nên sự thuận tiện nhất khi sử dụng, mà vẫn mang đậm chất một Sony đích thực đầy danh tiếng. Với độ nhám thích hợp ở mặt lưng và thiết kế siêu mỏng, Super Slim mang lại cảm giác cầm chắc chắn, không trơn trượt và rất chắc tay. Sản phẩm có hai màu đen trắng, phiên bản màu trắng cho cảm giác sang trọng và quí phái. Còn phiên bản màu đen sản phẩm được nỗi bật ở yếu tố mạnh mẽ và đầy nam tính.
[justify]
 

[/justify]


[justify] [/justify]
Super Slim được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280x720 pixels siêu nét lên đến 16 triệu màu, tích hợp công nghệ OGS cùng tấm nền IPS cho máy hiện thị màu sắc hình ảnh trung thực, sắc nét với độ tương phản cao. Máy được trang bị mặt kính Gorilla Glass 2 chống xước tốt và độ bền cao, máy có kiểu thiết kế với viền Benzen siêu mỏng, giảm kích thước viền tăng tỉ lệ màn hình, mang lại không gian rộng mở, tăng sự trải nghiệm nguời dùng một cách tuyệt vời nhất.
[justify]
 

[/justify]


[justify] [/justify]
Về cấu hình Super Slim được trang bị chíp 4 nhân xung nhịp lên đến 1.3GHz, RAM 1GB DDR3, bộ nhớ máy 16GB cùng chíp đồ họa Mali 400MP2 chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean siêu mượt. Super Slim mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi chạy đa nhiệm, thao tác duyệt web, ứng dụng hay chơi những game 3D đều rất nhanh mà không bị chậm lag. Máy trình diễn hình ảnh video sắc nét ở chất lượng cao một cách sống động, hiệu ứng môi trường cũng như chi tiết các nhân vật khi chơi game hiển thị rõ ràng, không có tình trạng khựng hay vỡ hình.
[justify]
 

[/justify]


[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Camera 13MP trên Super Slim sử dụng 5 thấu kính cảm biến Exmor RS đến từ Sony cho chất lượng hình ảnh chụp được ngang ngửa với các máy ảnh du lịch trên thị trường hiện nay. Ngoài ra camera trước 5MP độ nét cao chụp hình chân dung cá nhân sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, chất lượng camera trước 5MP của Super Slim có thể sánh ngang với các camera chính của nhiều dòng điện thoại hiện nay.
[justify] [/justify]
[justify]
 

[/justify]


[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Một điểm đặc biệt nữa là Super Slim còn sở hữu công nghệ NFC giúp chia sẻ dữ liệu nhanh chóng với một cú chạm nhẹ, khả năng truyền tải tốc độ cao và không cần dây cáp giúp người dùng tiện lợi trong nhiều công việc. Máy chạy hệ điều Android 4.2.2 tùy chỉnh, nhiều tính năng hấp dẫn, thỏa sức trải nghiệm với kho ứng dụng, game khổng lồ kèm theo nhiều tiện ích khác trên Google Play. Super Slim được bán với giá 3.950.000 đồng tặng kèm miếng dán màn hình chống trầy xước cùng với ốp lưng thời trang và chế độ bảo hành 14 tháng chính hãng.                                 Ai sử dụng rồi cho nhận xét để e rinh nó về, nhìn đẹp voãi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)