Điện thoại - Tablet 2014-04-25 11:42:21

iPhone 6 siêu mỏng, không viền màn hình


Dựa trên những tin đồn và thiết kế của bộ đôi iPhone 5S/5C, nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Martin Hajek đã xây dựng nên bộ đôi iPhone 6S/6C của riêng mình, với kích cỡ siêu mỏng và màn hình được kéo dài ra tận các cạnh độc đáo và đẹp mắt.
Trong khi nhiều nhà thiết kế đồ họa tưởng tượng nên chiếc iPhone 6 thế hệ mới với những tính năng “không tưởng” thì nhà thiết kế đồ họa người Hà Lan Martin Hajek, nổi tiếng với những mẫu ý tưởng về các sản phẩm công nghệ sắp được ra mắt, đã cho trình làng loạt hình ảnh ý tưởng mới nhất của mình về bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6C với thiết kế thực tế và gần gũi hơn.
 
Bộ đôi sản phẩm theo trí tưởng tượng của Martin Hajek được thiết kế dựa trên iPhone 5S và iPhone 5C hiện nay, trong đó iPhone 6S vẫn sẽ được trang bị lớp vỏ bằng kim loại với chức năng cảm biến vân tay, trong khi iPhone 6C vẫn có lớp vỏ bằng nhựa và nút Home thông thường.
 
Điểm nhấn đáng chú ý trong mẫu thiết kế của Martin Hajek đó là viền màn hình được kéo dài ra sát các cạnh và thiết kế của máy siêu mỏng. Ngoài ra, cạnh của iPhone 6 cũng có thiết kế dạng bo tròn thay vì dạng phẳng như hiện nay, khiến cho mẫu thiết kế của Martin Hajek khá giống với chiếc máy nghe nhạc iPod Touch.
 
Bộ đôi iPhone 6S/6C của Martin Hajek cũng có kích cỡ màn hình 4,7-inch, thay vì màn hình chỉ 4-inch như trên iPhone 5S/5C trước đây, do có nhiều tin đồn cho biết Apple sẽ tăng kích thước màn hình cho chiếc iPhone của mình.
 
Dĩ nhiên, đây đơn giản chỉ là một tác phẩm đồ họa nhằm tái hiện lại một sản phẩm theo trí tưởng tượng của Martin Hajek, còn chiếc iPhone 6 thực sự trông như thế nào có thể chỉ Apple mới biêt.
 
Trước đó, Martin Hajek cũng đã từng tạo hình nhiều sản phẩm công nghệ nổi tiếng khác dựa vào những thông tin đồn đoán và hình ảnh rò rỉ của chúng trước khi chính thức xuất hiện. 
 
Ảnh bộ đôi iPhone 6S/6C siêu mỏng và không viền màn hình:
 



















 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)