Thần tượng của bạn 2009-12-31 02:18:23

Megan Fox lại sexy nhất thế giới


[size=3]Hơn 6 tỉ người trên trái đất và ½ trong số đó là người phụ nữ. Với hơn 10 triệu phiếu bầu cô đào 23 tuổi Megan Fox đã lên ngôi vị cao nhất: Người phụ nữ sexy nhất thế giới của FHM.[/size]

Thêm một lần nữa danh hiệu cao nhất này lại thuộc về ngôi sao Transfomers. Và không có gì là ngạc nhiên khi năm 2009 thực sự là năm của Megan Fox với vô số những danh hiệu trên bản đồ sắc đẹp cũng như điện ảnh. Đây dường như là chiến thắng kép vô cùng ấn tượng vì năm ngoái Megan cũng đứng đầu cuộc bình chọn này. Sau cú đúp của Jennifer Lopez trong 2 năm liền 2001 – 2002 thì đây là lần đầu tiên cú đúp được lặp lại.



Năm thứ 2 liên tiếp Megan Fox được bình chọn là sexy nhất

Với ánh mắt nhìn như thiêu cháy đối phương, những hình xăm đầy quyến rũ và đôi môi gợi cảm người đẹp Transformers là sự lựa chọn số 1 của tạp chí này trong suốt một năm qua nhất là sau khi bộ phim bom tấn mà cô tham gia hiện vẫn đứng số 1 ở phòng vé Bắc Mỹ năm 2009.
Sau Transformers 2: Revenge of the Fallen và tiếp đó là bộ phim kinh dị Jennifer’s Body thì tên tuổi của ngôi sao này chưa khi nào tạm lắng.
Trong danh sách Top 10 vừa được công bố không thể thiếu vắng những gương mặt như: Jessica Alba, Scarlett Johansson, Jessica Biel…Người đứng cuối cùng trong danh sách này là cô ca sĩ cá tính Katy Perry.
Top 10 phụ nữ sexy nhất thế giới 2009 của FHM:



1. Megan Fox


2. Jessica Alba


3. Scarlett Johansson


4. Jessica Biel


5. Madeline Zima


6. Adriana Lima


7. Elisha Cuthbert


8. Heidi Montag


9. Anne Hathaway


10. Katy Perry




theo: 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)