Phim ảnh 2009-09-30 03:09:53

Megan Fox không quan tâm tới Internet


Megan Fox thề không bao giờ ghi băng cảnh phòng theMegan Fox lại “tay trong tay” với người tình cũMegan Fox gợi tình trong phim kinh dị Megan Fox: “Tôi không muốn bị so sánh với ai” (TT&VH Online) - Ngôi sao của bộ phim Jennifer’s Body vừa cho biết cố sống như một người ẩn dật để bỏ ngoài tai mọi lời bình luận tiêu cực bởi cô không thể đương đầu với khủng hoảng.


Nữ diễn viên 23 tuổi này nói: “Có những người luôn bị ảm ảnh với Google và thường đọc tất cả những gì mọi người viết, nhưng cũng có cả những người vờ như chẳng có gì xảy ra hết. Tôi là loại người thứ hai. Tôi chẳng bao giờ quan tâm xem mọi người nói gì về tôi. Điều đó chẳng hay ho gì, bởi tôi có thể là một người hoàn toàn tâm thần, nghiện ma túy hoặc mất trí. Chính vì thế tôi bỏ qua tất cả. Tôi gần như là một người ẩn dật”.







Megan giờ đây cũng đã bắt đầu ý thức được với việc bị mọi người coi là chẳng có gì khác ngoài khuôn mặt đẹp. Tuy nhiên cô tin rằng khả năng diễn xuất của mình sẽ sớm lấn át vẻ bề ngoài.

Cô giải thích với tạp chí Total Film: “Tôi hoàn toàn ý thức được một điều rằng tôi không bao giờ cho bất cứ ai lý do để ca ngợi khả năng diễn xuất của tôi. Vậy nên quả là thảm họa nếu cứ ngồi đây mà than vãn ‘Tại sao mọi người không coi tôi là một diễn viên?’. Tôi có trách nhiệm chứng tỏ với họ rằng họ cần phải nhìn nhận tôi theo cách đó. Dù tôi vẫn chưa làm thế, nhưng tôi sẽ không than khóc về điều đó đâu”.



ĐTV (Theo Bang showbiz)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)