Thần tượng của bạn 2010-08-08 06:10:45

Megan Fox 'choảng' nhau với người tình


Cãi vã, đánh và bị đánh, Megan Fox châm lửa đốt nhà người tình trong video mới của Rihanna và Eminem.

[justify]Bản hit Love the way you lie kết hợp hai giọng ca Rihanna và rapper Eminem cuối cùng cũng đã cho 'ra lò' một video khá ấn tượng. Video mô tả cuộc tình đã đến hồi kết với những trận cãi vã, hành hạ lần nhau của một đôi tình nhân do Megan Fox và Dominic Monaghan thủ vai. Video ghi lại những khoảng khắc xung đột không thể cứu vãn giữa hai người, những trận đòn cũng như nỗi hận thù bùng cháy trong lòng người phụ nữ. Video có những cảnh ấn tượng với lửa tuy khá khó hiểu và rối mắt.



Video này ghi dấu sự mở lòng của Rihanna về nạn bạo hành gia đình sau scandal cô bị người tình cũ Chris Brown đánh đập trọng thương hồi năm ngoái. Tuy Rihanna chỉ đảm nhận láy đi láy lại đoạn điệp khúc, nhưng phần này chính là điểm nhấn quan trọng và hay nhất của bản nhạc Love the way you lie. Nó được thể hiện vừa cảm động, vừa bi thiết qua giọng ca cao vút của người đẹp Barbados.

Về phần Megan Fox, cô khá thành công khi thể hiện hình ảnh người phụ nữ với đủ các cung bậc hạnh phúc, ghen tuông, đau khổ, thất vọng trong tình yêu đang lụi tàn dần tại video Love the way you lie.
[/justify]


Megan Fox thể hiện thành công nhiều sắc thái cảm xúc trong Love the way you lie

Tiết lộ hình ảnh Megan Fox năm học lớp 7

[justify]Gần đây, hình ảnh trong sáng của kiều nữ Transformer- Megan Fox khi mới học lớp 7 đã được tiết lộ. Megan Fox khi đó sở hữu gương mặt với nụ cười rất sáng và rạng rỡ dễ mến. Bức ảnh được chụp trong thời gian Megan Fox đang học trung học tại trường cấp 2 Hopkins. Cũng tại thời điểm đó, Megan đã bắt đầu nuôi ước mơ trở thành một minh tinh và cô thường bị bạn bè chế nhạo vì ước mơ đó. "Tôi đã luôn ước mơ được trở thành một diễn viên nổi tiếng. Đến khi tôi 15 tuổi thì mọi người đều biết ý nguyện đó của tôi. Vào lễ Halloween năm đó, một bạn gái đã đến trường trong bộ quần áo đen của Người mèo và nói rằng bạn ấy đang giả dạng là tôi khi tôi trở thành một diễn viên nổi tiếng. Tất cả bạn bè đã chế nhạo tôi lúc đó nhưng tôi đã rất bình tĩnh vì tôi thực sự đam mê nghề diễn viên mặc dù tôi cũng cảm thấy ngượng khi bị mọi người nhạo báng mơ ước của mình."
[/justify]

Megan Fox khi học lớp 7

[justify]Rihanna lại ăn mặc 'càn quấy' tại liveshow

Mặc trên người bộ quần áo mỏng dính như tất da chân với những viền như được dán bằng băng dính hai mặt, Rihanna cho khán giả tại Torronto được mooth phen no mắt.
[/justify]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)