Phim ảnh 2010-11-08 15:32:05

Megamind "trùm" BXH phim ăn khách


[justify]Với nội dung hài hước nhưng vẫn cực kì ý nghĩa và sâu sắc, không có gì bất ngờ khi Megamind "chễm chệ" trên vị trí No.1 bảng xếp hạng phim ăn khách tuần qua. Với doanh thu 47,7 triệu USD, bộ phim hoạt hình 3D - Megamind sẽ khiến những phim bom tấn chuẩn bị ra mắt phải dè chừng mình.

[/justify]





[justify]Bất ngờ khi không chỉ Megamind mà 2 bộ phim mới công chiếu khác Due DateFor Colored Girls cũng lần lượt chiếm 3 vị trí đầu bảng của bảng xếp hạng tuần này.

[/justify]





[justify]Xếp thứ 2 là bộ phim tình cảm hài hước - Due Date. Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Robert Downey Jr, Zach Galifianakis và Jamie Foxx đủ để bảo chứng cho một bộ phim ăn khách. Due Date được hứa hẹn là bộ phim hài đáng mong chờ nhất 2010 do đạo diễn Todd Phillips thực hiện kể từ sau phim hài The Hangover thành công vang dội vào năm 2009.

[/justify]



[url=[flash=480,365,]http://www.youtube.com/v/WGpJUh9j-jU]Trailer "Due Date"


Due Date kể về nhân vật Peter Highman (do Robert Downey Jr thủ vai) đang chờ máy bay để về kịp ngày đứa con đầu lòng chào đời. Định mệnh xui khiến anh gặp chàng diễn viên đầy nhiệt tâm Ethan Tremblay (do Zach Galifianakis thể hiện). Ethan đã thuyết phục Peter đi cùng mình. Từ đây, mọi việc trở nên vượt ngoài tầm tay của Peter. Liệu anh có về kịp ngày vợ sinh con hay không đây?


[justify]Với doanh thu 33,5 triệu USD, Due Date chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm với Megamind trong tuần sau. Về đích thứ 3 là bộ phim tâm lý tình cảm For Colored Girls với sự tham gia của cô ca sĩ nổi tiếng Janet Jackson. Bộ phim thu về 20,1 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Được chuyển thể từ vở kịch có cái tên khá dài For Colored Girls Who Have Considered Suicide When the Rainbow is Enuf, For Colored Girls là bộ phim khắc họa chân dung về những người phụ nữ da màu với cá tính và số phận khác nhau, qua đó khơi gợi những vấn đề sâu sắc về phụ nữ nói chung và những phụ nữ da màu nói riêng.

[/justify]



[url=[flash=480,365,]http://www.youtube.com/v/sDWU_cFU9ZA]Trailer "For Colored Girls"


[justify]Ngoài 3 bộ phim đứng đầu bảng với doanh thu khá cao thì những phim còn lại đều khá ế ẩm với doanh thu 1 con số. Đứng vị trí No.4 là Red với 8,85 triệu USD và thứ 5 là bộ phim kinh dị Saw 3D với vỏn vẹn 8,2 triệu USD. Saw 3D đã rớt thê thảm 66% doanh số trong tuần qua và tuột dốc không phanh xuống vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.

[/justify]





Top 5 phim ăn khách tiếp theo trong tuần qua:


6. Paranormal Activity 2 - 7,3 triệu USD.


7. Jackass 3D - 5 triệu USD.

8. Hereafter - 4,02 triệu USD.

9. Secretariat - 4 triệu USD.

10. The Social Network - 3,6 triệu USD.





[url=[flash=480,365,]http://www.youtube.com/v/Ba1IhHAqLgw]Trailer "127 Hours"


[justify]Điều đáng nói trong bảng xếp hạng phim ăn khách tuần qua là bộ phim 127 Hours. Mặc cho nhận được rất rất nhiều lời khen ngợi cho đạo diễn Danny Boyle cũng như về khả năng nhập vai xuất thần của James Franco, thậm chí bộ phim còn được dự đoán sẽ gây chấn động tại giải Oscar năm sau nhưng đã không thành công về doanh thu. 127 Hours chỉ thu về 265 nghìn USD trong tuần đầu công chiếu và chắc chắn khó có kì tích nào giúp bộ phim vụt lên Top 10 dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách. Thị hiếu khán giả thích những phim có tính giải trí cao, xem một bộ phim chỉ để thư giãn cuối tuần thôi. Vậy nên với phim đòi hỏi sự sâu sắc và ngẫm nghĩ sau khi xem khiến nhiều người không mặn mà lắm.

[/justify]



[url=[flash=480,365,]http://www.youtube.com/v/JM-0Ywc7wNY]Trailer "Unstoppable"


[justify]Phim đáng chú ý sẽ ra mắt tuần này đó là Unstoppable với sự trở lại của nam tài tử nổi tiếng Denzel Washington. Chờ xem liệu bộ phim có đánh bại được doanh thu của Megamind trong tuần tới không nhé!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)