Hot boy - hot girl 2019-07-26 09:42:29

Mẹ trẻ gây xôn xao khi đã có gia đình vẫn trưng ảnh mát mẻ lên ứng dụng hẹn hò 'cua trai'


Với các chàng trai, cô gái độc thân, những ứng dụng hẹn hò kiểu Tinder hay mới đây nhất là Facebook Dating là cụm từ vô cùng quen thuộc. Tham gia ứng dụng này, nhiều người không có thời gian hoặc ngại ngùng gặp mặt trực tiếp vẫn có thể tìm được người trò chuyện.

Dù là hẹn hò qua mạng nhưng nó đã se duyên cho không ít cặp đôi trên hành trình tìm kiếm một nửa. Thế nhưng, ứng dụng nào cũng có 2 mặt của nó.

Điển hình mới đây, một cô gái tự nhận bản thân đã kết hôn nhưng xuất hiện trên Tinder với mục đích tìm người tâm sự đang gây tranh cãi gay gắt.



Mọi chuyện bắt đầu từ bài đăng của chàng trai bày tỏ bất ngờ khi đọc profile của một cô gái. Theo đó, người phụ nữ này để avatar mặc áo lót cực sexy kèm theo dòng miêu tả: "I'm married now and i have a son. Just need someone to chat" (Tạm dịch: "Tôi đã kết hôn và có một cậu con trai. Chỉ đang muốn tìm một ai đó để nó chuyện thôi").

Cũng trong phần chia sẻ của mình, cô gái cho biết từng quen được một người bạn tâm giao trên ứng dụng này. Thế nhưng, vào một ngày đẹp trời, người bạn đó đã biến mất. Chính vì vậy, cô quyết định lên đây để tìm kiếm may mắn thêm lần nữa.


Mẹ trẻ gây tranh cãi khi ăn mặc mát mẻ lên ứng dụng hẹn hò tìm người tâm sự.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng này đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Dân mạng nhanh chóng chia thành 2 phe.

"Chỉ là tìm bạn nói chuyện thôi mà. Còn hình ảnh chỉ mang tính minh họa, có gì đâu mà căng", "Không lẽ có chồng rồi cũng cấm người ta giao lưu, kết bạn à?",… một số ý kiến đồng tình.

Tuy nhiên, cũng có người đưa ra ý kiến phản đối. Họ cho rằng: "Nếu chỉ muốn tìm bạn sao lại phải khoe ngực thế kia?", "Từ trước đến nay, Tender được mặc định là ứng dụng hẹn hò bởi vậy ai cũng có quyền nghi ngờ mục đích của bạn khi xuất hiện ở đây",…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)