Hot boy - hot girl 2019-07-18 16:24:46

Em gái 'Ly Cave' gây sốt vì gợi cảm, quyến rũ không thua kém chị gái


Xinh đẹp, cuốn hút, body cực chuẩn, cô em gái của Ly Cave bỗng được dân mạng đặc biệt chú ý.
Thúy An là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt. Cô được nhớ tới nhiều nhất qua 2 vai diễn: Hương Phố trong Người phán xử và Ly cave phim Những cô gái trong thành phố.Ít ai biết rằng Ly Cave có một cô em gái trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ không khác gì mình.
Cô em gái của Thúy An có tên là Trần Thúy Tâm. Hiện đang sống và làm việc tại Singapore.Cô nàng sở hữu vóc dáng thon thả, gương mặt ưa nhìn và nụ cười tươi tắn.Mặc dù xinh đẹp, gợi cảm không thua kém chị gái nhưng Thúy Tâm không lựa chọn con đường nghệ thuật để theo đuổi.

Năm 2016, cô nàng lên xe hoa cùng 1 chàng trai người Singapore và tới quê chồng để lập nghiệp.Nếu cô chị là một diễn viên nhiều tiềm năng thì cô em là một người kinh doanh giỏi.Ở Singapore, Thúy Tâm vừa kinh doanh online vừa mày mò làm chuyên viên trang điểm.Mặc dù không sống gần nhau nhưng chị em Thúy An, Thúy Tâm khá thân thiết. Thúy An thường xuyên trêu chọc, hỏi han em gái thông qua mạng xã hội.

Theo chia sẻ của cô chị, Thúy Tâm là người giúp cô tìm kiếm trang phục từ bên Singapore sau đó gửi về cho Thúy An dùng khi cô tham gia vào bộ phim 'Những cô gái trong thành phố'.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)