Teen 24h 2010-03-08 13:02:03

MC Phan Anh vs cú sốck sau khi cha mất :(


[size=1]MC Phan Anh và cú sốc sau khi cha mất[/size](Zing) - 'Việc xảy ra quá bất ngờ. Đến phút cuối cùng, tôi vẫn tin bệnh tật không thể lấy đi người cha thân yêu nhất của tôi…', chàng MC 'Sao online' tâm sự.

Gặp MC Phan Anh thời gian này có lẽ nhiều người sẽ hơi bất ngờ bởi không còn hình ảnh một Phan Anh xì tin, hồn nhiên như trên Sao online. Thay vào đó là sự bụi bặm, từng trải và ánh mắt có điều gì đó khó diễn tả. Anh để râu, quần áo cũng một tông màu trầm như thời tiết Hà Nội những cuối ngày đông.

- Đây là hình ảnh mới của anh cho vai diễn đầu tay sắp tới?

- Cũng không hẳn. Do nhiều lý do nên phim tôi đóng cuối tháng này mới bấm máy. Đó là hình ảnh một anh chàng công tử nhà giàu, sành điệu và hơi trau chuốt nên nó khá khác biệt với hình ảnh tôi hiện tại. Để thế này mà lên phim thì còn ai dám xem phim tôi đóng nữa.

- Vậy lý do gì làm “biến mất” hình ảnh của một MC Phan Anh trẻ trung, tươi tắn ngày nào vậy? Liệu có cú sốc nào đến với anh…?

- Nhiều người cũng nói rằng, kể từ ngày ba tôi mất, lúc nào họ cũng đọc được nỗi buồn trong mắt tôi, và tôi đã thay đổi nhiều quá. Quả thật, dù đã gần 4 tháng qua nhưng tôi vẫn chưa thể nào quen với điều này.

Tôi không thông báo việc này với bạn bè nên cũng có nhiều người không biết. Việc xảy ra quá bất ngờ. Đến phút cuối cùng, tôi vẫn tin bệnh tật không thể lấy đi được người cha thân yêu nhất của tôi… Vậy mà niềm tin đó đã phản bội gia đình và phản bội tôi. Thật sự, tôi rất nhớ bố. Có một lần soi gương, tự dưng tôi cảm thấy như nhìn thấy hình ảnh cha, vậy là từ đó tôi để râu. Dường như ông vẫn ở đâu đó bên cạnh tôi chứ chưa hề đi xa. Tôi luôn có cảm giác như vậy.

- Anh có thể tiết lộ rõ hơn về vai diễn của mình sắp tới?

- Vinh quang gia tộc là bộ phim mua bản quyền của Hàn Quốc và Việt hóa. Lúc đầu, tôi được giao vai một anh chàng học ở nước ngoài về, thông minh, bản lĩnh, giàu có, lạnh lùng, kiêu ngạo, xem thường phụ nữ nhưng lại hết lòng vì gia đình. Tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần và trả lời báo chí như vậy rồi. Nhưng giờ lại có sự thay đổi nhỏ, tôi vào vai địch thủ trong thương trường của gia đình anh chàng kia. Tôi không mê tín, nhưng nhiều khi nghe người ta bảo: nói trước bước không qua. Trong trường hợp này, xem chừng lại thấy đúng. Nên đành xin phép để khi nào phim bấm máy rồi mới tiết lộ thêm vậy.

- Anh nghĩ vì sao mình lại bị đổi vai?

- Có nhiều lý do lắm nhưng tôi thấy mình không cần phải tiết lộ. Khi nhận được quyết định đổi vai, tôi cũng tiếc lắm, song tôi nghĩ tất cả là đều vì sự thành công chung của phim. Tôi chỉ biết sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt công việc của mình thôi. Và tôi nghĩ tôi sẽ phải làm được điều đó.

- Lần đầu tham gia đóng phim nhưng anh có vẻ rất tự tin?

- Không. Tôi lo sợ thì đúng hơn. Cả hai bộ phim đều chỉ có mỗi tôi là người mới tham gia lần đầu, lại cùng bấm máy vào một thời điểm nên tôi rất thiếu kinh nghiệm. Nhưng tôi đã làm thì phải cố gắng thôi. Tôi không nghĩ mình không có tài năng gì mà đạo diễn lại mạo hiểm như vậy. Tôi đã diễn thử, thật sự, tôi cảm thấy rất khó và lóng ngóng, hoàn toàn chưa ưng ý. Nhưng dù sao tôi cũng đã rút ra được nhiều kinh nghiệm và có cả vài lời động viên. Tôi có tham khảo thêm một số tư vấn của bạn bè nữa. Và tôi nghiệm ra rằng, càng lo sợ, mình càng chuẩn bị kỹ, như vậy cũng mong được thành công hơn.

- Anh đang nói đến 2 bộ phim, cụ thể là gì?

- Vâng, ngoài bộ phim trên thì tôi còn tham gia một bộ phim mới của đạo diễn Khải Anh mang tên Có lẽ bởi vì yêu. Thôi! tôi lại mắc bệnh nói nhiều rồi đấy. Nếu tôi không nhầm thì trong hợp đồng còn có điều kiện là mọi thông tin liên quan đến bộ phim chỉ được phép công bố khi được bên hãng đồng ý. Chắc phải đợi tôi xin phép đã.

- Có vẻ khó khai thác gì thêm về sự nghiệp điện ảnh mới nảy nở của anh?

- Tôi xin lỗi. Tôi cũng là một nhà báo và tôi biết độc giả sẽ cảm thấy chán thế nào nếu mình không đưa ra những thông tin mới. Nhưng tôi lại là người không biết tìm cách từ chối khi ai đó đã quá nhiệt tình. Bạn đã gọi điện nhiều lần và đến tận đây…

- Vậy ít nhất anh cũng phải có cái gì đó mới để mừng tuổi độc giả đầu năm?

-Tất nhiên rồi, nếu bạn muốn độc giả của Zing phải chứng kiến hình ảnh không có gì là hấp dẫn này của tôi (cười) thì tôi sẵn lòng chia sẻ thôi.

Một số hình ảnh mới của Phan Anh tại bãi cát sông Hồng



zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)