Máy tính - phần mềm 2011-05-20 14:25:15

Máy tính bảng giá mềm chuyên dụng cho học sinh


[size=4]Điều ấn tượng là chiếc máy tính bảng này được thiết kế tối ưu cho việc học hành của học sinh.
[/size] Các thầy cô có thể yên tâm cho dù học sinh dùng máy tính bảng trong lớp, nhưng đó phải là mẫu máy tính bảng Kineo đấy nhé, vì học sinh sẽ chẳng thể chơi Andry Birds hay chat chit trong giờ học với chiếc máy tính bảng đó.

Kineo là sản phẩm của công ty Brainchild (Mỹ) chạy trên nền tảng hệ điều hành Android và được thiết kế rất “nghiêm khắc” với những chức năng làm lãng phí hay sao nhãng việc học hành của học sinh.

Chủ tịch của Brainchild, ông Jeff Cameron cho biết: “Việc ứng dụng công nghệ mới trong việc học tập là rất cần thiết, nhưng phải đảm bảo nó không hề ảnh hưởng tới việc tập trung của học sinh, vì thế chúng tôi phát minh ra máy tính bảng Kineo”.






Kineo sẽ không tích hợp chức năng soạn tin nhắn, không camera và chỉ cho phép học sinh truy cập những trang web đã được sự chấp thuận trước của giáo viên. Vì vậy, mình chẳng mong vào được Facebook với bạn bè cả ngày đâu.

Tính năng Achiever trên Kineo giúp giao viên đồng bộ với các máy tính bảng của học sinh, vì thế mà “nhất cử nhất động” của học sinh đều được theo sát. Brainchild cũng lên kế hoạch phát triển kho ứng dụng tiện ích cho Kineo trong thời gian tới.

Chủ yếu thiết kế cho việc học tập, nên có thể cấu hình của Kineo không mạnh mẽ lắm. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 7inch, độ phân giải 800x480pixel, tất nhiên không thể mong đợi khả năng hiển thị video độ nét HD 720p trên 1 chiếc máy tính bảng giá “bèo”.






Kineo có thể kết nối wi-fi và chạy đa phương tiện, video, pin cho thời gian sử dụng liên tục trong 10 tới 12 tiếng. Brainchild trang bị bộ xử lý lõi kép 800MHz, RAM 256MB cho Kineo.

Máy ứng dụng phiên bản Android 2.1, có cổng kết nối HDMI, khe cắm thẻ nhớ ngoài SD, cổng USB và giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5mm.

Theo Brainchild, giá bán của Kineo chỉ ở mức 300USD (khoảng hơn 6 triệu đồng).


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)