Chuyện shock 2012-07-03 05:54:09

Máy hút bụi bằng vàng, giá 1 triệu USD


[size=1]Máy hút bụi bằng vàng, giá 1 triệu USD[/size][size=2]Một công ty sản xuất máy hút bụi của Mỹ vừa giới thiệu loại sản phẩm đặc biệt được mạ vàng 24k, với giá lên tới 1 triệu USD/chiếc.[/size]Chiếc máy hút bụi GoVacuum GV62711 của nhà sản xuất GoVacuum được miêu tả là độc nhất vô nhị trên thế giới, bởi được mạ vàng 24k và có giá lên tới 1 triệu USD/chiếc. Khách hàng mục tiêu của sản phẩm là những người sở hữu du thuyền, siêu xe ô tô và máy bay riêng.

Chiếc máy hút bụi chỉ dành cho giới siêu giàu

Không chỉ có bề ngoài bóng bẩy và sang trọng, chiếc máy hút bụi mạ vàng cũng được thiết kế với những tính năng tối ưu nhất giúp thuận tiện khi sử dụng, bao gồm động cơ mạnh mẽ và hoạt động êm ái cùng với bánh xe làm bằng vật liệu siêu cứng.

Hãng GoVacuum cho biết chỉ có 100 chiếc máy hút bụi GoVacuum GV62711 sẽ được sản xuất. Mỗi chiếc được khắc số seri và tên người sở hữu sản phẩm này.

Ông Justin Haver, phó giám đốc tiếp thị và bán hàng của GoVacuum cho biết: “Đây không phải là một trò đùa hay sản phẩm giả tạo như nhiều người nghĩ. Chúng tôi đã mất 6 tháng để thiết kế và tạo ra chiếc GV62711 mạ vàng 24k”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)