Chuyện shock 2010-10-03 01:09:33

Mấy bác giao thông in nhầm mấy tờ hướng dẫn an toàn giao thông của VY nè=))


Nội dung tuyên truyền an toàn giao thông nhưng những tờ rơi này giải thích theo nghĩa dung tục liên tưởng đến hành động tình dục, phát cho học sinh khiến phụ huynh bức xúc phản ánh.

Ngày 1/10, UBND tỉnh Kiên Giang đã triệu tập các thành viên của Ban an toàn giao thông tỉnh làm rõ trách nhiệm những cá nhân liên quan đến in ấn và phát hành tờ rơi an toàn giao thông có thể gây tác động xấu cho học sinh huyện Châu Thành, Giồng Riềng, Tân Hiệp, Kiên Lương hồi đầu tháng 9.

Ông Nguyễn Văn Chánh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó trưởng Ban Thường trực Ban an toàn giao thông tỉnh Kiên Giang là người trực tiếp ký hợp đồng in ấn tờ rơi với cơ sở in ấn. Báo cáo giải trình vào ngày 27/9, ông Chánh cho rằng, do nôn nóng đã bỏ qua thủ tục xin phép và không xem xét chặt chẽ nội dung trước khi phát hành. Khi phát tờ rơi xong mới biết các nội dung chú thích đó không phải là chỉ dẫn theo nội dung biển báo mà theo người chú thích với dụng ý khác.

Một số chú thích biển báo trên tờ rơi an toàn giao thông ở Kiên Giang mang nội dung không lành mạnh. Ảnh: Đoạn Phong
Theo thống kê, Ban an toàn giao thông đã in 50.000 tờ rơi và chuyển cho 24 đơn vị trong ngành Giáo dục đào tạo tỉnh. Rất may số tờ rơi ngành giáo dục phát cho học sinh các huyện chỉ hơn 5.000 tờ thì bị phụ huynh xem có nội dung bậy bạ, liên quan đến tình dục nên phản ánh tới trường học và cơ quan chức năng. Ngay lập tức Công an tỉnh Kiên Giang đã thu hồi. Số còn lại các trường khác chưa phát cho học sinh nên còn lưu trong kho.

Trong cuộc họp hôm qua, ông Chánh đã tự kiểm điểm và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách. Ông Nguyễn Văn Phương, cán bộ Sở Giao thông vận tải là người đem nội dung tờ rơi đến cơ sở in ấn, bị đề nghị cắt hợp đồng lao động. Ông Trần Xuân Thủy, chủ cơ sở In - Quảng cáo Rạch Sỏi, người nhận nơi in ấn tờ rơi thì biện bạch: "Do chữ in trên tờ rơi rất nhỏ và mờ nên tôi không phát hiện ra nội dung không lành mạnh".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)