Tin tức - pháp luật 2011-11-23 16:14:22

Mâu thuẫn chuyện bán trâu, con đánh chết cha


Khi biết cha mình bán trâu, người con cho rằng cha bán rẻ lại không thèm hỏi ý kiến của mình nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau.

Thông tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ án mạng đau lòng con trai giết cha xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo đó, nhà ông Trần Tử Hợp, trú tại khối 1, thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương có con trâu cái nhiều ngày nay bị ốm. Sợ trâu chết nên ông Hợp nói với con trai út là Trần Tử Lưu nên bán con trâu này đi để mua con khác. Thế nhưng Lưu không chịu bán vì người mua trả rẻ quá.

Đến khi con trâu lăn đùng ra chết, ông Hợp đành phải gọi lái buôn vào nhà và bán với giá vớt 8 triệu đồng. Bán xong, ông có gọi thông báo cho Lưu (lúc này đang nhậu với bạn bè cách nhà không xa).



Hiện trường nơi ông Hợp tử vong..



Đang dở cuộc nhậu nhưng nghe tin bán trâu thì Lưu phóng về ngay. Khi biết cha mình bán có 8 triệu đồng, Lưu nổi giận, cho rằng ông Hợp bán rẻ, lại không hỏi ý kiến mình nên hai cha con cãi vã với nhau nảy lửa.

Sẵn có hơi men trong người, Lưu rượt đuổi đòi đánh ông Hợp. Hoảng sợ, ông Hợp bỏ chạy sang nhà hàng xóm trốn, nhưng chạy ra đến ngõ thì cổng bị khóa lại, ông vội vàng trèo tường vượt qua. Đúng lúc này, Lưu cũng vừa kịp tới, nắm lấy áo cha mình giật lại.

Cú giật quá mạnh đã làm ông Hợp rơi từ trên cao ngã xuống, đầu đập mạnh vào nền cổng. Ông Hợp bị hộc máu, co giật, thở dốc và tắt thở ngay tại chỗ.

Thấy cha mình hộc máu, Lưu hoảng loạn bỏ chạy trốn khỏi hiện trường. Đến trưa ngày 21/11 thì đối tượng bị công an tóm gọn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương điều tra làm rõ.

dkm cha nó mà nó cũng đánh, thằng chó này xử bắn mẹ đi. VN đéo chứa những thằng này

3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)