Ôtô - xe máy 2012-07-15 00:09:23

Marcus Walz Benchmark - Xế nổ "khủng" trị giá 200.000 USD


[size=1][/size]

[size=2] - Giá bán của tân binh nhà Marcus Walz tương đương với một chiếc xế thể thao hạng sang.[/size]Trong làng độ xế nổ thế giới, Marcus Walz vốn không còn là cái tên xa lạ. Trên thực tế, Marcus Walz có rất nhiều khách hàng trung thành là người nổi tiếng như các nam diễn viên Brad Pitt, George Clooney và Keanu Reeves. Bên cạnh đó, không ít tay đua Công thức 1 cũng hâm mộ dòng xế độ của Marcus Walz như hai nhà vô địch Kimmi Raikkonen và Sebastian Vettel.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng độ Marcus Walz chính là dòng xe Drag Style từng lần đầu tiên trình làng vào năm 1998. Được đặt tên theo kiểu khung xe đặc biệt, Drag Style là \"cục nam châm\" hút khách chính của hãng Marcus Walz hiện nay. Để tăng thêm sức hấp dẫn cho dòng xe Drag Style của mình, hãng Marcus Walz đã quyết định bổ sung một tân binh mang tên Benchmark.


Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ thấy Benchmark không quá khác biệt so với những thành viên hiện tại trong gia đình Drag Style. Tuy nhiên, trên thực tế, 90% chi tiết trên Benchmark đều được thiết kế hoàn toàn mới.

Đầu tiên là bộ khung với trụ lái bớt dốc và thiết kế tổng thể nhẹ hơn. Tiếp đó là gắp đơn với bộ giảm xóc thủy lực. Chiều dài cơ sở ngắn hơn 6 cm so với thông thường.



Đặc biệt hơn, Benchmark lấy rất nhiều phụ kiện của dòng xe đua như phuộc Öhlins FG 900, bộ mâm 17 inch bằng sợi carbon có nguồn gốc từ Blackstone Tek, lốp 120/70-ZR17 trước và 200/55-ZR17 sau tương tự Ducati 1199 Panigale hoặc Aprilia RSV4. Nhờ đó, trọng lượng giảm xuống còn 220 kg, ngang ngửa với một số mẫu xe naked bike như Honda CB1000R, Kawasaki Z1000 và Yamaha FZ1.
Trọng lượng thấp cho phép người lái dễ dàng điều khiển Benchmark. \"Trái tim\" của tân binh nhà Marcus Walz là khối động cơ có dung tích hơn 2.000 cc, phun nhiên liệu điện tử. Động cơ đồng hành cùng hộp số 5 cấp, bộ dây xích DID 525 dành cho xe đua và hệ thống xả Akrapovic bằng titan. Tương xứng với sức mạnh động cơ là hệ thống phanh đĩa sợi carbon-gốm, đi kèm kẹp bằng hợp kim titan do hãng Brembo sản xuất.



Có thể nói, Benchmark là một mẫu xế độ \"không tì vết\". Chỉ có điều, giá bán của Benchmark không hề thấp, thậm chí lên đến 200.000 USD. Nếu muốn mua Benchmark, khách hàng phải đặt trước 50% số tiền trên cho hãng Marcus Walz.

Đối với những khách hàng không có đủ 200.000 USD, hãng Marcus Walz lại cung cấp một lựa chọn khác. Đó là Benchmark phiên bản trang bị động cơ Harley-Davidson Twin-Cam 96, hộp số Cruise Drive 6 cấp và phuộc Marzocchi đồng thời có giá 149.000 USD.

Một số hình ảnh chi tiết của Marcus Walz Benchmark:

























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)